Thông tin hầu hết về tay co thủy lự newstar Nhật Bản mới nhất

nhà hàng chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu tay co thủy lực newstar xịn, chúng tôi với đầy đủ các mã hàng cho người dùng lựa sắm. Giảm 10% giá cho những chủ thầu xây dựng đặt mua với khối lượng to, hỗ trợ thuế VAT. hiện tại chúng tôi sở hữu các cái sản phẩm Newstar căn nguyên Hồng Kong sở hữu tầm giá mềm hơn nhưng chất lượng cũng hơi thấp, dòng Newstar sở hữu nguồn gốc Thái Lan chất lượng và giá thành thông minh ưa thích cho cả công trình dân dụng.
tay co thủy lực newstar nhật bản
Đối với các sản phẩm cửa thủy lực thì mỗi một bộ phận đều sở hữu một chức năng riêng và tạo bắt buộc một tổng thể không thể tách rời. Tay co thủy lực cũng là 1 bộ phận ko thể thiếu được sở hữu tác dụng cực kỳ to trong việc đảm bảo cho cửa hoạt động linh hoạt, dễ dàng, tiện dụng. Sản phẩm tay co cửa kính thủy lực Newstar được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và được kiểm định chặt chẽ về mặt chất lượng nhằm mang lại cho quý người mua các sản phẩm tốt nhất.
- Hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, cung ứng dịch vụ gửi hàng trong 24h cho các bạn ngoại tỉnh
- Tư vấn lắp đặt miễn phí 24/24
- Bảo hành miễn phí, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện
- Nhận lắp đặt, thi công xỉ lẻ tại khu vực hà nội, trường hợp công trình ở xa thì buộc phải mang số lượng to
ko kể những nhãn hàng Nhật Bản, Hông Kong, chúng tôi cung với nhập khẩu hàng Face Newstar có căn nguyên China, các dòng sản phẩm này thích hợp với công trình chào giá tốt
Tuy nhiên tại thời điểm ngày nay các chiếc tay co thủy lực newstar đang mất dần thị trường, các nhà cung cấp co hẹp những mặt hàng chỉ giữ lại các sản phẩm bán chạy trước đây phải danh mục sản phẩm vô cùng nghèo nàn, quý khách hàng có nhu cầu các sản phẩm mới, có rộng rãi tính năng xin vui lòng tham khảo thêm phần tay co thủy lực daimler-dc

Đặc điểm vượt trội của sản phẩm tay co thủy lực Newstar

Độ bền cơ học cao, ưa thích cho những công trình lớn: những chiếc sản phẩm tay co thuy luc newstar đề cập chung đều có chất lượng ổn định sở hữu độ bền cơ học đạt mức độ cao, phù hợp cho các sản phẩm sở hữu trọng lượng lớn dùng trong những công trình có cánh cửa sở hữu trọng lượng to như cửa thoát hiểm trong chung cơ, nhà cao tầng…mà chưa có sản phẩm ưng ý cho các công trình dân dụng.

những thông số kỹ thuật chính xác: Nhật Bản là 1 quốc gia sở hữu ngành công nghệ kỹ thuật siêu tăng trưởng không chỉ riêng tại khu vực châu Á mà còn trên phạm vi toàn thế giới. Chính bởi vậy các sản phẩm được phân phối tại quốc gia này như tay co thủy lực Newstar đều được chế tạo trên sự chính xác tuyệt đối về các thông số kỹ thuật.

Giá cả khó khăn: Nhằm mang lại cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao với tầm giá thấp nhất, chúng tôi có chính sách giá riêng cho từng đối tượng người mua là khách buôn hay khách lẻ, tuy nhiên đều dựa trên tiêu chí là giá cả hấp dẫn nhất.

Mở cửa: dùng tay kéo hoặc đẩy cửa chậm đến vị trí yêu cầu, sau đó buông tay cửa sẽ tự động chạy về vị trí đóng, đối mang các lọai cửa có gắn khóa cửa buộc phải vặn hoặc gạt tay khóa về vị trí mở khóa sau đó mới thao tác như trên.
Mở rộng & ngừng cửa: khi buộc phải mở rộng cửa và giới hạn trong thời gian dài, sử dụng tay đẩy cửa về vị trí 90o sẽ nghe âm thanh nhỏ trên tay đẩy tương đối, cửa đã vào vị trí dừng. lúc đóng cửa sử dụng tay kéo cửa để tạo lực khởi động, buông tay ra cửa sẽ tự động chạy về vị trí đóng, tuyệt đối không dùng tay kéo, đẩy lúc cửa đang chạy về, vì sẽ làm bể piston thủy lực, bung van áp lực hoặc hư ron áp lực.


LƯU Ý:
Tay co thủy lực chỉ cho phép mở và dừng tối đa tại vị trí 90o -, ko được ép cửa giới hạn lâu tại bất kỳ vị trí nào khác, hoặc mở rộng cửa quá 90o, sẽ tạo hiện tượng nhồi tương đối hoặc bễ nhông tốc độ.

chọn TAY ĐẨY HƠI:
Đây là yếu tố quan trọng để mua lựa " Tay đẩy khá " phù hợp mang nhu cầu thực tế, để cửa vận hành nhẹ, ko gây tiếng ồn và tiết giảm giá tiền.
- Trọng lượng cửa dưới 40 Kg, bề rộng cửa dưới 1000 mm
- Trọng lượng cửa dưới 80 Kg, bề rộng cửa dưới 1200 mm
tay-co-thuy-luc-newstar

Trên bảng hướng dẫn thường được ghi thông số trọng lượng 80 kg > 120 Kg, thông số nhỏ chỉ trọng lượng cố định của cánh cửa, thông số lớn chỉ trọng lượng phát sinh, (bao gồm trọng lượng cánh cửa + trọng lượng phát sinh như bị gió đẩy, sử dụng tay đẩy phụ, dung sai tốc độ kéo cửa) vì vậy chỉ dựa vào thông số nhỏ nhất để lựa tìm.

0 nhận xét: