Những mẫu phân chia mặt tiền đương đại cho sở thích cho nhà chung cư của bạn

Bạn có kế hoạch xây dựng một ngôi nhà riêng cho tổ ấm của bạn?

nếu bạn đang có, thì bạn đang ở đúng trang.

nhà riêng gia đình thực sự tốt đặc trưng là giả dụ vùng của bạn siêu lớn. Giống như những chung cư cao hơn, bạn cũng có thể thêm nhiều phòng trong đó, tùy thuộc vào không gian sàn có sẵn của bạn.

Nhưng các gì chúng tôi thích nhất về nhà một tầng là sự đổi thay của cách bố trí phụ thuộc vào kích tấc và hình dáng của lô. Ngay cả đông đảo hình chữ nhật chỉ có xếp đặt khác nhau và mỗi nhà thiết kế có cách riêng của mình để tối đa hóa khoảng trống có sẵn.

Đáng kinh ngạc là đủ, nhiều chủ hộ thích có nhà nhỏ. Điều này kiệm ước cho họ từ đi lên và xuống.

bên cạnh đó, một số tổ ấm thích nhà với một chừng độ cao hơn đặc thù là trường hợp có lũ lụt trong khu vực hoặc sóng thần có thể. Có phần lớn điều cần xem xét khi tuyển lựa bố trí của một ngôi nhà.

hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy 20 phân chia nhà riêng hiện đại mà bạn có thể dùng làm nguồn yêu thích cho căn nhà của mình.Ngôi nhà này ở Israel trông vô cùng thú vị với các bức tường bao phủ trong một loạt các mảnh vụn bằng gỗ phế liệu cho studio thẩm mỹ của nó. Hiện nay đó là một cách sáng ý để dùng gỗ phế liệu!Ngôi nhà nằm ở Queensland, Úc được sắp xếp để ôm ấp và nâng cao một cây vả 100 tuổi tuyệt đẹp ở trung tâm của trang web. Cây đã trở thành điểm xuyến cho việc bố trí căn nhà. Nó có một kế hoạch dài với ý kiến của cây vả và những ngọn đồi.

Ngôi nhà cấp 4 bằng gỗ này ở Stinson Beach, California có phong cảnh tối thiểu ở vùng phía trước của nó trong khi nó cho một cái xem tốt về đầm phá kế bên nó. Bên trong nhà chung cư, phòng có sàn chất liệu gỗ sồi rộng trên sàn trong lúc trần nhà được bao phủ bằng gỗ tuyết tùng.

Tên của ngôi nhà được dựa trên vị trí của nó nhắc từ lúc nó xem ra một sân golf treed đẹp. Nó được thiết kế cho một cặp vợ chồng thú vui chơi gôn, những người thích giải trí gia đình lớn của họ đến thăm họ thường xuyên.Dinh thự này được phân bổ như một tập hợp các gian hàng đơn tầng được chế tạo một cách có hệ thống trên toàn cảnh quan. Nó có một bức tường thấp được bọc trong đá trong khi mặt phẳng mái lượn sóng của nó trực quan kết nối nó với khung cảnh thiên nhiên của nhà chung cư.Một gia đình có ba cậu bé sống trong nhà chung cư này nằm sâu trong rừng. Một trong các nhất thiết để đi du lịch hầu hết 1/2 dặm dài tài xế để đạt được nó. Một studio / nhà để xe chào đón khách, nơi họ có thể để lại chiếc xe của họ và đi bộ đến nhà, cho phép họ đi bộ một tí về phía nhà.

căn hộ này được sắp đặt dựa trên sân để bảo vệ nó khỏi bóng tối của cây và mang nó đến gần với độ ẩm của đất. Những bức tường đá được sử dụng đóng góp bảo vệ ngôi nhà khỏi phơi nắng.Đó là 205 mét vuông. Không gian sàn được tối đa tạo ra một căn nhà hiện đại đẹp. Nó cũng có tầng hầm cất những công dụng phụ như phòng lưu trữ, phòng giặt ủi và nhà để xe.Nhà nghỉ dưỡng này ở miền bắc Minnesota được sắp đặt cho một cặp vợ chồng trẻ mê say kiến ​​trúc Scandinavia. Họ cũng muốn nhà của họ xuất hiện lối sống năng động của mình trong lúc kỷ niệm môi trường rừng tự nhiên.Kỳ nghỉ dưỡng ở miền Bắc Tây Ban Nha này dựa trên một chỗ lăp đặt truyền thống gọi là 'cabaña pasiega' (cabin nông dân). Nó là một căn nhà bằng đá với một twist đương đại trong đó đa phần những vật liệu được sử dụng để xây dựng nó được tái dùng từ nhà kho đá cũ hoặc đến từ Cantabria.Ngôi nhà này nằm ở Phoenix, Arizona được lấy ham mê từ những hình dạng của các nhiệm vụ ở miền nam Arizona. Bên ngoài của nó là màu trắng kết hợp với gạch màu cát và mái tôn kim khí bị rỉ sét. Sân trung tâm của nó được neo bởi một lò sưởi bằng thép mạ gỉ lộ thiên ngăn cách những cánh sống và ngủ của nhà chung cư.

Nhà kiểu nông thôn từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm có tầm xem trực quan ra Hồ Michigan. Nhà chung cư tận dụng cửa gỗ đi lại được chống ồn tốt nhất với không gian bên ngoài nhờ các nguyên liệu chống ồn như sử dụng ron dán chân cửa đa dụng được làm bằng cao su , bên cạnh đó những cửa bằng chất liệu nhôm kính ở ngoài ban công thì tiêu dùng ron chặn nước chân cửa chống thấm nước tràn vào nhà hiệu quả cao.Vâng, thiết kế hoàn toàn khác với những gì bạn có thể gọi là một nhà chung cư nhỏ vì vẻ ngoài đương đại của nó. Chủ sở hữu xin muốn có một ngôi nhà "kết hợp với phát triển vùng ngập lũ nằm trên tài sản."Gần đây chúng tôi đã giới thiệu nhà chung cư này ở Beverly Hills. Nhà một tầng này có một mục nhập đáng yêu và tiền sảnh với những bức tường màu xanh lá cây ở những vùng khác nhau.Một nhà chung cư hiện đại ở Healdsburg, California, có tầm nhìn ra Thung lũng Dry Creek từ mỗi phòng. Dự án là một sự đổi mới và mở rộng nhà. Bạn không thích rèm dọc trong mặt tiền của nó?Nằm ở trọng tâm của Phoenix ở khu trọng điểm, nhà chung cư 3 chỗ ngủ nghỉ, 2 bathroom này được phân chia như một phần của vải đô thị liên kết với cả trang web và khu vực lân cận. Nó có một bức tường kính trượt rộng 24 foot, mở hoàn toàn khu vực vận động và ăn uống ngoài trời.Đây là ngôi nhà nằm trên một khung đồi phía trên Đường mòn Silverado, ở Oakville, California với tầm xem ra các vườn nho ở Thung lũng Napa của California. Như bạn thấy nó có một sắp xếp đẹp và đồ dùng trong nhà được liên kết liền mạch với khu vực lộ thiên đặc trưng là hồ bơi.

Điều này mở mang nhà hiện đại ở Melbourne, Úc mở ra phần phía sau của nó đến mặt trời một mong muốn của những chủ sở hữu. Một trong các đặc điểm biệt lập của nó là mái nhà điêu khắc nằm trên phần mở mang. Cửa sổ Clerestory theo đường mái để cho phép ánh nắng chiếu vào bên trong từ đa phần phía.Tất cả những màu gỗ, trắng và đen đều được phối hợp với nơi ở xinh đẹp này. Nó đích thực là một đổi mới của một nhà chung cư cũ và giả dụ bạn sẽ thấy căn nhà cũ trông như thế nào, bạn chắc chắn sẽ sửng sốt.Thiết kế của nhà chung cư này mang nét văn hóa Bỉ và nó tập kết vào cuôc đời tổ ấm và vui chơi. Để sử dụng lợi thế của lô đất, căn hộ pha trộn cả khoảng không trong nhà và ngoài trời.

biệt thự này nằm ở Hoek van Holland, Hà Lan, nơi phối hợp bê tông, gỗ và đá tự nhiên. Mặt tiền của căn nhà mang lại bóng râm, sự tây riêng và sự bảo vệ cho căn hộ.

Ngay cả lúc bạn không có một nhà chung cư hai tầng hoặc ba tầng, bạn vẫn có thể đạt được căn nhà ước mong của mình. Tất cả tất cả trang bị mà bạn muốn cho một căn hộ vẫn có thể ở trong nó giống như những gì chúng ta đã thấy trong các nhà chung cư trên. Một số người trong số họ thậm chí còn trang trọng và tinh tướng trong lúc những người khác được giữ thanh thoát. Nhưng bất cứ điều gì là phân bố của chung cư, hầu hết đều trông đẹp và đa phần chúng đều tuyệt vời cho bất cứ ai muốn có một căn hộ không có cầu thang! Bạn có dự kiến lắp đặt một dinh thự một tầng không? Vòng tròn này chắc chắn sẽ truyền thú vui cho bạn cho sắp đặt của nhà bạn. Bạn có thể cho tôi biết nhà chung cư nào bạn thích nhất?

0 nhận xét: