Cửa kính cường lực , kính cường lực

http://www.youtube.com/v/6V3B9dhDXys?autohide=1&version=3&autoplay=1&attribution_tag=v8V2ByEaSGxB92nTtw48kw&showinfo=1&feature=share&autohide=1

                       cua kinh cuong luc van phong

Cửa kính cường lực cho khối văn phòng được dùng nhiều nhất hiện nay ở các khu nhà cao tầng. Ngày nay công việc càng phát triển, nhu cầu làm việc cũng được quy mô hơn và sang trọng hơn, với các mục đích hoạt động công việc khác nhau lên được thiết kế chia các phòng làm việc cũng khác nhau.
Với các khu nhà cao tầng để đi vào quy mô trong cách làm việc thì thông thường các công ty lựa chọn cho mình với thiết kế cửa kính cường lực ngăn phòng là hợp lý nhất. Để nhằm mục đích cách âm cho từng khu vực làm việc mà vẫn giữ được không gian mở trong khu vực làm việc. Để khi bước chân vào phòng bạn thấy thoải mái hơn , yên tĩnh hơn khi làm việc trong phòng cửa kính cường lực.


                                 cua kinh cuong luc van phong

Với diện tích rộng hay trật hẹp chỉ cần bạn được tư vấn thiết kế ngăn phòng bằng kính cường lực thì bạn đã có 1 không gian làm việc hợp lý nhất, thuận tiện nhất mà vẫn giữ được sự quy mô trong cách sắp xếp cho chính công ty của bạn. Với những phòng trưng báy sản phẩm hay phòng khách bạn lên để toàn bộ kính trắng để cho phòng có 1 không gian mở, còn với những phòng họp thì bạn có thể dán giấy mờ xung quanh kính cường lực  vừa tạo cho căn phòng sự kín đáo vừa tạo độ thẩm mỹ cao khi dùng cửa kính cường lực cho văn phòng.

0 nhận xét: