10 Sai lầm thường gặp mặt khi cải tạo cho nhà mình

mang một thời kì khi chúng tôi quyết định thay đổi nhà mình của chúng tôi bởi vì để ý của chúng tôi sở hữu thể đã thay đổi. Hoặc với thể game thủ đã tậu một vị trí thi công vẫn phải được nâng cấp như mọi công trình cũ mà game thủ giới thiệu được sửa lại thành một dòng gì đó có thể là 1 ngôi nhà tuyệt đẹp cho bạn để sinh sống. Nó đơn giản để mang 1 sự đổi mới? Trong sự thực, nó không phải là. Bạn phải giải quyết đa số việc trước khi thay đổi.

nhiều lúc, ai đó sẽ bước vào trong nhà và quyết định đầu bốn vào nó nhưng không có ý tưởng về tổng phí của dự án, thời kì làm việc, giá trị ngày càng tăng cho khu vực thi công sau thay đổi, và trật tự nào hầu hết đồ vật buộc phải được thực hiện. Vâng, Trong khi, sở hữu 1 số sai lầm thường gặp về thay đổi nhưng mà chủ dự án cam kết. Nhưng mà chúng ta với thể thực hiện nó một khi chúng ta biết nó là gì. Bởi vậy, chúng tôi đã tóm tắt cho bạn. Chúng tôi đã bao gồm những bức ảnh về việc tân trang thành tựu để truyền cảm hứng cho bạn!

Xem mẫu : những mẫu khóa cửa kính

vì sao game thủ đổi mới? Điều gì làm cho game thủ quyết định đổi mới? Game thủ có chắc chắn muốn chỉnh sửa một số vị trí trong nhà và bạn sẵn sàng tiêu dùng không? Kiểm tra lý do đổi mới. Người chơi đang khiến cho việc này bởi bạn cần hoặc chỉ bởi bạn muốn? Sự chú ý buộc phải cải tạo khác mang nhiều người áp dụng thay đổi không gian của game thủ. Nhưng chúng tôi không nhắc rằng đấy là sai khi tân trang lại lúc bạn quảng cáo. Chỉ phải nhìn vào nó rằng 1 lúc bạn làm cho điều đó, người chơi nhận thức được các tổn phí và thậm chí cả phạm vi công tác đề cập. Ngoại giả, trường hợp game thủ không định sống trong nhà mãi mãi, ko tiến hành nâng cấp mang thể khiến giảm khách hàng tiềm năng trong ngày mai.Khi người chơi đặt cọc tiền để cải tạo, hãy kiên cố rằng nó là thực tiễn và không quá nhỏ. 1 Số người nghĩ rằng ngân sách họ với là đủ cho dự án và sẽ với 1 bạn dạng tóm lược mà thực thụ phí tổn cách vượt quá số tiền được phân bửa của họ. Trước khi lập ngân sách, hãy liệt kê những gì game thủ trình bày cho nhà bạn và nếu bạn không vững chắc, hãy tham khảo quan điểm ​​của 1 chuyên gia về mức chi phí đấy. Giả dụ bạn nghĩ rằng bạn có thể đủ khả năng, sau đấy đi cho nó. Đừng quên luôn luôn dính vào ngân sách của game thủ và tìm một nhà thầu mà mang thể khiến việc trong ngân sách mà mang giá cực sốc thấp.Xác định các gì game thủ mong muốn cho việc thay đổi (Và làm cho tâm tưởng của bạn). Vì thế, bạn trình bày gì cho căn nhà của bạn? Game thủ cần gì để cải tạo? Bạn phải chắc chắn nếu bạn để ý với gỗ cứng cho sàn hoặc gạch men. Bạn bắt buộc kiên cố về loại mẫu mã nhưng người chơi để ý cho một hòn đảo bếp trước khi công tác bắt đầu. Người chơi nên kiên cố ví như thực thụ chú ý có màu vàng cho những bức tường hoặc giả dụ game thủ đích thực tiêu dùng thêm vương miện đúc lên trần nhà. Tất cả mọi vật dụng cần được thỏa thuận giữa game thủ và nhà thầu để công tác sẽ chạy trơn tuột. Khi người chơi quyết định một điều gì đấy, đừng tiếp tục chỉnh sửa ý định do điều này sẽ phá vỡ ngân sách và chuẩn tiến độ của dự án.

thời nay game thủ đã kiên cố rằng bạn sẽ mang một thay đổi. Tiếp theo bắt buộc làm cho là để sở hữu được một nhà thầu. Mua 1 bí quyết khôn ngoan. Giả dụ bạn gặp mặt một nhà thầu, đừng đề cập đồng ý. Khiến đánh giá nền. Ngoài ra, giả dụ người chơi đòi hỏi trích dẫn từ các nhà thầu khác nhau, sẽ siêu khôn ngoan. Bằng bí quyết này, game thủ sở hữu thể tậu các chiếc với 1 giá thành rẻ và điều kiện thấp cho dự án. Điều cần thiết là buộc phải với được nhà thầu phù hợp để nhanh nhất rằng bạn không hề là phung phá tiền của bạn.Bây giờ tôi mang ý gì bằng chiếc này? Vâng, trường hợp người chơi không mang ý định ở lại cùng 1 công trình mãi mãi, thì đừng sơn màu tím của bạn chỉ bởi người chơi lưu ý. Tôi biết thí dụ là lạ kỳ nhưng chúng tôi biết rằng 1 số người sở hữu màu dung nhan "sáng tạo" và hình thức ưa thích. Trường hợp người chơi định bán nhà trong mai sau, hãy giá cực sốc rằng bạn sẽ không thêm một số mặt hàng mà sẽ làm cho nó ít bán được.Không mang gì là sai mang việc hợp bắt mắt nhưng mà nhược điểm của việc này là nó sẽ ko được vượt thời kì và sẽ đơn giản đi ra bên cạnh của đẳng cấp. Cách thức là để liên hiệp một số khả năng bắt mắt vào nó tinh tế hoặc game thủ sở hữu thể khiến cho điều đấy có những mảng sở hữu thể được cập nhật theo thời kì.Không cho cảm giác rằng người chơi đang ở một nơi khác biệt 1 khi họ đang ở trong địa điểm khôi phục trong nhà. Bên cạnh đó, nó sẽ ko đẹp ví như game thủ với 1 kiểu dáng hiện đại, nhưng cửa sổ và cửa ra vào của game thủ là mẫu cửa chống cháy hầu hết cửa ở đây đều để ý gioăng chống cháy lịch sự hay còn gọi là ron chống cháy đang được quảng cáo nhất thời buổi này để bảo vệ con người cũng như tài sản cho công trình khi mang hỏa hoạn xảy ra. Bởi ngày nay rộng rãi người còn chưa biết gioăng chống cháy là gì , các công dụng như thế nào khi lắp cho cửa gỗ ngôi nhà . Game thủ phải chắc chắn rằng mang sự gắn kết trong thiết kế đa số trong suốt mọi công trình. Ngay cả việc bổ sung cũng nên khớp có phần còn lại của ngôi nhà. Điều quan trọng là mang sự thăng bằng trong mẫu mã.

không chỉ những thiết bị nhưng mà chúng ta sở hữu thể thấy rằng nó thiết yếu nhanh nhất tốt. Các người được che giấu cũng cần có giá cực sốc cao. Điều này bao gồm hệ thống ống nước và dây điện của game thủ. 1 Vách tắm đẹp sẽ ko sở hữu giá trị nếu nước rò rỉ và gạch đang bật. Hãy nhớ rằng đây là các điều siêu quan trọng bởi vì người chơi nên xem xét chức năng trước tiên trước lúc vẻ đẹp.An toàn là cực kỳ quan trọng. Hãy lựa chọn rằng khi người chơi đang tân trang, người chơi sẽ nên tiếp xúc với các khí cụ và thậm chí nguyên liệu tản mát. Hãy vững chắc rằng khu vực được nâng cấp bình yên khác lạ là ví như sở hữu con nít xung quanh. Giả dụ bạn đang làm cho việc đổi mới của mình, sau đó phê duyệt những mối nguy hiểm điện và thậm chí cả chịu tải bức tường. Rẻ hơn là xin lỗi .

trường hợp bạn nghĩ rằng người chơi ko cần nó, game thủ cần thiết 1 bởi vì lúc thanh tra thị thành đến khu vực thi công và thấy rằng người chơi đang khiến cho 1 số việc tân trang nhưng mà ko sở hữu giấy phép, game thủ sẽ được yêu cầu thanh toán phí. Vững chắc, điều đấy ko được bao gồm trong ngân sách của game thủ. Bên cạnh việc phá tan vỡ ngân sách, công việc thậm chí sở hữu thể được kết thúc cho đến lúc bạn mang được giấy phép. Việc vâng lệnh những luật lệ luôn là điều cần thiết.

do đó, người chơi nghĩ rằng khôi phục là một miếng bánh? Nah. Tôi đã nghe một số người đau đầu bởi điều này. Ấy là kết quả của việc đồ mưu hoạch kém hoặc sắm nhà thầu sai. Ấy là lý bởi vì vì sao trước khi game thủ khởi đầu thay đổi kế hoạch toàn bộ đồ vật rẻ. Đừng vội vàng và có ngân sách. Chúng tôi hy vọng game thủ sẽ chọn thấy bài đăng này hữu dụng khác lạ nếu bạn đang với kế hoạch để làm 1 số đổi mới nhà.

0 nhận xét: