Các mẫu thiết kế nội thất đẹp cho ngôi nhà hoàn mỹ

Một trong những điểm ấn tượng nhất của màu đen đó là nét mạnh mẽ, sang trọng. Tất nhiên khi dùng màu sắc này bạn cần biết cách kết hợp và tiết chế.

Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen

Một thiết kế rất “cool” cho các cậu bé. Những thanh ngang được sơn màu ghi xám cùng màu với bức tường nền phía sau tạo sự mạnh mẽ, nam tính. Chỉ bằng một tác phẩm nghệ thuật đầy tính sáng tạo treo trên tường đã tạo ra diểm nhấn nổi bật trên bức tường trắng.



Căn phòng theo phong cách hoàng gia với màu đen bao phủ khắp nơi trong khi sàn màu xám và những chiếc ghế màu trắng giúp làm giảm sự nặng nề cho căn phòng.

Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen

Để tránh cảm giác ngột ngạt, căn phòng được trang bị cửa sổ lớn, dễ dàng đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen
Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen

1. Những người gặp trở ngại trong công việc và không được cân nhắc đề bạt
2. Những người sau khi đổi chỗ ở thì vận may kém và cuộc sống thường xảy ra chuyện.
3. Những người gặp tổn hại nghiêm trọng về mặt tiền tài, kiếm tiền không bù lại được với việc tiêu tiền.
4. Những người tâm thần bất ổn, hay bị ngủ mơ và bị mất ngủ.
5. Những người có đời sống vợ chồng bất hòa, hay cãi vã.
6. Những người có vợ hoặc chồng vô cỡ ngã bệnh và bệnh tình bị tái phát lại.
Nếu như bạn gặp phải những vấn đề nêu ở trên thì bạn cần phải tìm đến các thầy phong thủy để được tư vấn, xem liệu phong thủy nhà mình có xảy ra vấn đề gì hay không.

Mỗi người đều nên tìm hiểu một chút những kiến thức về phong thủy. Vì như thế có thể khiến cho bản thân mình cảm thấy thoải mái hơn và cũng giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn. Trong cuộc sống hiện đại, các nhà khoa học trong và ngoài nước cũng đã nhận định phong thủy học là một bộ môn khoa học trong học thuật. Đồng thời trong nước cũng đã mở ra rất nhiều lớp dạy cho những người muốn học bộ môn liên quan đến phong thủy này.
Nhưng nếu như đợi đến lúc thực sự xảy ra vấn đề gì đó liên quan đến phong thủy mới tìm đến sự tư vấn và điều chỉnh phong thủy thì có nên hay không? Và những người nào nên tìm đến với phong thủy nhà ở?

Ví dụ: Nếu như bếp nằm ở hướng Tây bắc thì sẽ dễ khiến cho đàn ông trong nhà mắc các chứng bệnh về huyết quản, tim mạch, bệnh não. Điều này không phải đều xảy ra đối với tất cả các gia đình, vì thực ra trong phong thủy nếu biết cách thì cũng có thể tiến hành điều chỉnh. Khi bạn phát hiện bản thân mình mắc bệnh thì thực ra bạn cũng đã chịu ảnh hưởng trong một khoảng thời gian nhất định rồi, nếu bạn muốn hóa giải thì nhất định phải tìm đến các nhà phong thủy để xin được tư vấn. Tuy nhiên, quan trọng hơn vẫn là gặp bác sĩ chữa bệnh.

 6 kiểu người cần đi xem phong thủy ngay lập tức - 2
Sự tốt xấu trong phong thủy thực ra có quan hệ hết sức mật thiết với sinh mệnh con người. Nếu như chúng ta có thể sống trong một môi trường sinh sống tốt thì cũng sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của bản thân. Từ đó mọi việc của bạn có thể được thuận lợi hơn rất nhiều. Nhưng nếu như bạn hay làm việc xấu và trong lòng đầy dã tâm thì cho dù phong thủy có tốt đến thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể điều chỉnh được. Vậy nên khi chúng ta có được cái gì đó thì tự bản thân mình cũng hãy học cách biết ơn.

Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen
Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen
Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen
Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen
Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen

Phòng ăn với phong cách Scandinavian với màu đen và trắng. Cửa kính cường lực lấy rất nhiều ánh sáng cho cây cảnh trong nhà , đó là điểm nhấn đẹp nhất cho căn phòng này.

Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen
Sàn màu đen giúp các chi tiết trang trí trở nên nổi bật.
Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen
Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi đen - trắng.
Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen

Sử dụng giấy dán tường để có một bức tường màu đen trong phòng ăn.

Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen
Tạo ấn tượng với phòng ăn màu đen

Các cửa nhựa lõi thép cũng đều dùng kính cường lực để đảm bảo cho độ an toàn cao, chịu được va đập mạnh khi có sự cố sảy ra.

Những chiếc ghế màu đen với đa dạng kiểu dáng giúp phòng ăn
Gây chú ý hơn và đem lại sự choáng ngợp, ấn tượng cho căn phòng đó là một khúc gỗ với hình dáng tự nhiên, kích thước lớn, chiều cao khoảng 2,5m và chiều rộng khoảng 3m.
Ngoài ra, căn phòng còn bày thêm 2 chiếc thống được trạm trổ từ thân gỗ liền khối cao khoảng 1,5m.
Theo chủ nhà chia sẻ, toàn bộ những đồ nội thất gỗ trong nhà đều được xẻ ra từ một gốc cây cổ thụ lớn. Về loại gỗ được dùng để xẻ, chủ nhà xin phép được giữ bí mật. Tuy nhiên, theo đánh giá của
những người hiểu biết thì đây là một loại gỗ khá quý và có giá trị.

1 nhận xét: