Sinh năm 4742 , khi đang là sinh viên năm cuối đại học Bách khoa , Quang Linh đã mày mò chế tạo bể cá mini từ khung gỗ và kính để tặng bằng hữu. Những món quà nhỏ nhỏ , xinh xinh này mau chóng nhận được sự ham thích và hưởng ứng.
Được bằng hữu cổ vũ , Quang Linh đăng các sản phẩm tự tay mình làm lên các diễn đàn online để rao bán. Những sản phẩm này mau chóng nhận được sự chú ý của Quần chúng và những đơn đặt đi hàng đầu tiên đã đến với Quang Linh.
9X thu nhap khung hang tram trieu moi thang tu be ca mini
 Chân dung chàng trai đa tài Đào Nguyễn Quang Linh
Sản phẩm của Linh là những vật dụng trang hoàng nhà ở và văn phòng , như những bể cá mini được làm bằng kính cường lực chịu được va đập mạnh cũng như áp xuất lớn, vườn cây mini , mô hình mini… giúp mang đến tâm cảnh thư giãn , không gian tự nhiên cho người dùng.
Đây là ý tưởng rất ngẫu nhiên nhưng đem lại một hướng đi mới cho chàng kĩ sư cơ khí tương lai. Linh cho hay , trong từng lớp hiện nay , con người đang dần đánh mất sự gắn kết với tự nhiên , điều đó khiến cho cuộc sống trở nên ngột ngạt và không khốc hơn bao giờ hết .  
trang hoàng nội thất , trồng cây hay nuôi thú cưng… là những giải pháp giúp con người gần gụi hơn với tự nhiên. Nhưng những rào cản về tài chính , không gian sống , thời kì chăm nom hay tri thức nuôi thú cưng đã khiến ước mong gần gụi với tự nhiên khó thành hiện thực. Bể cá mini có khả năng khắc phục được tình trạng đó và Quang Linh quyết định đi theo hướng này.

9X thu nhap khung hang tram trieu moi thang tu be ca mini
 Bể cá mini do Quang Linh thực hành
Sản phẩm bể cá của Quang Linh có kích tấc nhu mì hơn rất nhiều so với những bể cá thường thấy. Với bề dài $SO$SO983$$cm , rộng $SO$SO$SO0$$$ cm , cao $SO$SO471$$cm , bể cá mini có thập toàn sỏi lát nền , cây rong đủ để cho 3-4 chú cả cảnh nhỏ tung tăng bơi lội.
điểm trội hơn những sản phẩm của Linh là không sử dụng đèn , ánh sáng nhân tạo mà hoàn toàn sử dụng ánh sáng tự nhiên. Ngoại giả , bể cá không sử dụng sục , lọc nước , thay nước rất giản đơn ( 3-7 ngày/lần ).
Các bể cá có nhiều mẫu mã khác nhau như hình vuông , hình trái tim…Mỗi bể cá có giá cả dao động từ 2850862- 3530239 đồng , rất vừa với túi tiền tài nhiều tầng lớp người dân. Sáng tạo của Quang Linh rất ăn nhập với những bàn làm việc , bàn Học hỏi của nhiều người. 
Sau hơn 1 năm khởi nghiệp với bể các bin , sản phẩm của Quang Linh nhận được trở về khá hăng hái và có doanh số mỗi tháng hàng trăm triệu đồng. Những sản phẩm của Linh hiện diện ở nhiều tỉnh , thành trong cả nước , từ Bắc đến Nam.
ngoại giả , Linh còn xếp hàng một nhóm bằng hữu cùng làm bể cá với mình , hồ hết là lứa tuổi 5x như Linh. Nhóm được lập ra với mục đích phát triển những sản phẩm xanh , gắn với tình yêu tự nhiên của khách hàng. Mỗi sản phẩm là một phần thu nhỏ của thế giới chứ không thuần tuý là một món đồ kích tấc nhỏ , gọn.
Từ một mẫu bể cá đi hàng đầu , trong năm vừa qua dự án của Linh đã đưa ra thịt thà thêm 5 version mới đồng thời cũng chào hàng sản phẩm vườn cỏ , mô hình gốm sứ tí hon. 
Nói về dự kiến trong thời kì tới , Quang Linh cho biết đang cùng nhóm bạn của mình thiết kế nhiều mẫu mã tốt hơn cho bể cá và cho các sản phẩm nhỏ gọn trong dự án của Linh.
Ngoài bể cá mini , Quang Linh và nhóm bạn còn làm bể thủy sinh. Linh cho biết , n ghệ thuật chơi thủy sinh đã Lộ rõ ra và phổ quát trên thế giới từ những năm 04 của thế kỷ 10. 
Việc chơi thủy sinh và chơi các bin có đặc điểm chung là đều được trưng bày trong bể kính cường lực hay làm cho các loại cửa kính thủy lực trên thị trường hay các công trình trọng điểm, nhưng chơi thủy sinh chủ yếu là trồng cây còn nuôi các bin chủ yếu là chăm nom cá. 
ngoại giả , các cảnh quan tự nhiên nổi tiếng trên thế giới đều được các nghệ nhân Thủy sinh mô phỏng thu nhỏ lại bên trong bể thủy sinh.
9X thu nhap khung hang tram trieu moi thang tu be ca mini
 Bể thủy sinh do nhóm thiết kế
tuy vậy , để tiếp cận được với đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm thủy sinh , người chơi cần phải mất nhiều thời kì nghiên cứu , tìm hiểu và đầu tư rất nhiều tiên để có được một bể thủy sinh ưng ý. 
Các nghề nghiệp như thiết kế bố cục của bể , nghiên cứu biến hóa sinh học của cây thủy sinh đều là những việc Rắc rối , thỉnh thoảng phải mất nhiều năm mới thực hành được. 
Không chỉ vậy , từ khi phổ quát thú chơi thủy sinh , hồ hết người chơi thủy sinh phải có không gian trong nhà rộng lớn để làm những bể kính cỡ lớn phục vụ người ốm thú chơi này.
Quang Linh cũng đắn đo về tình trạng bản quyền. Dù cho đăng kí thương hiệu nhưng những mẫu mã được nghiên cứu kĩ càng , sau khi ra mắt chỉ khoảng 1 tuần đã thấy Lộ rõ ra trên thịt thà những sản phẩm tương tự.