Đơn vị chúng tôi trở thành nhà lắp ráp cửa thép chống cháy an ninh bậc nhất

có thể nói, ngày nay phòng cháy chữa cháy (PCCC) đang là vấn đề khiến các cơ quan quản lý cũng như công ty, người dân khác lạ bí quyết. Sau vụ cháy tại doanh nghiệp TNHH Kwong Lung – MeKo (Cần Thơ) hồi đầu năm nay khiến đơn vị bị thiệt sát thương khoảng 18 triệu đô la Mỹ, tương đương 400 tỉ đồng; hay vụ cháy tại quán Karaoke tại Hà Nội hồi tháng 11-2016 làm 13 người chết, vấn đề quản lý phòng chống cháy nổ càng vươn lên là bức thiết. Cũng chính từ áp dụng thực tại đấy, hiện tại cửa chống cháy bằng thép của công ty cổ chúng tôi được đa dạng nhà đầu tứ béo trong và không tính nước diễn giải yêu thích cho các gia chủ xây dựng của mình.

với an ninh tới tất cả người như cho chính bản thân

Theo Cục Cảnh sát PCCC – Bộ Công an, trong năm 2016, cả nước xảy ra hơn 3.000 Vụ cháy, nâng cao 214 vụ so mang cộng kỳ năm 2015, khiến chết 98 người, bị thương 180 người, gây thiệt nguy hiểm hơn một.240 Tỉ đồng. Chỉ tính riêng trong 3 tháng đầu đầu năm 2017, tình hình cháy nổ trên phạm vi cả nước diễn ra hết sức phức tạp với tổng số 985 vụ cháy làm cho chết 29 người, bị thương 40 người thiệt sát thương về tài sản 34 tỉ đồng.

trình bày các vụ cháy, nổ gây thiệt sát thương nghiêm trọng về người và của cải, cho thấy, một trong các nguyên cớ dẫn tới thiệt nguy hiểm phệ và lan rộng của cháy nổ là do sự chủ quan của các chủ sở hữu, công tác đánh giá, quản lý của những cơ quan tính năng đặc biệt là tại 1 số thông thường cư, khu công nghiệp, chợ, trung tâm thương mại… chưa sâu sát.

thực tại thời kì qua cho thấy, rộng rãi công ty chỉ sau một vụ hỏa hoán vị đã khiến cho toàn bộ dây chuyền cung ứng, nhà xưởng, sản phẩm, vật liệu bị thiêu rụi, công nhân mất việc, thương gia tay trắng, nợ nần chồng chất và thậm chí là phá sản; phổ biến vị trí thi công sau vụ cháy, ngôi nhà chỉ còn là đống đổ nát, cả công trình rơi vào cảnh "màn trời chiếu đất"…

xuất hành từ giới thiệu bảo đảm an toàn tính mệnh và tài sản cho các cá nhân, ngôi nhà và đồng đội xã hội, cửa thép chống cháy diễn giải gioăng chống cháy cửa thép của đơn vị chúng tôi đã được nghiên cứu và phát triển phần mềm thành tích.

Ông Lê quang quẻ Thuận, chủ toạ HĐQT đơn vị cho biết: "Khi cộng sở hữu các cộng sự đầu bốn có mặt trên thị trường và phát triển, chúng tôi đã xác định sản vật cửa khiến cho ra buộc phải giá hợp lý bình an, những vật phẩm đưa đến quý khách bắt buộc giá cực sốc bình yên như chính chúng tôi đang lưu ý sản phẩm đó".

Trưởng thành từ một công ty cơ khí chế tạo, sau hơn 10 phát triển, hiện đơn vị chúng tôi đã sản xuất rộng khắp ở cả 3 khu vực Bắc, Trung, Nam với nhà máy rộng 15.000M2 tại Khu công nghiệp Châu Sơn, tỉnh thành Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.Bắt nhịp sở hữu khuynh hướng phân phối lanh lợi

lúc cuộc cách mệnh lần thứ 4 với thiên hướng lắp đặt lanh lợi đang diễn ra trên toàn cầu và Chính phủ Việt Nam cũng đang khuyến khích doanh nghiệp trong nước cải tiến nhà phân phối theo định hướng này, công ty chúng tôi được coi là 1 trong các cửa hàng tiền phong trong ngành sản vật cửa chống cháy bằng thép phần mềm những khoa học thế hệ trong phân phối. Nhà máy của cửa hàng chúng tôi được đặt taiHà Nam hiện được đầu bốn hệ thống dây chuyền đương đại, toàn bộ máy móc gá đặt được nhập cảng nguyên cái từ Nhật bản, kỹ thuật thi công thường xuyên được các chuyên gia từ Hàn Quốc và Nhật phiên bản cập nhật và chuyển giao.

Đây là nơi sản xuất các sản phẩm cửa thép chống cháy, cửa thép đa chức năng, cửa xếp, cửa cuốn chống cháy, cửa khác lạ chống nổ, cửa chống bom, cửa kho tiền, cửa kho lạnh, cửa diễn giải tại các khu vị trí thi công và các cái cửa khác. Trong quá trình lắp ráp những nhân lực lành nghề luôn coi ngó, theo dõi từng quá trình, nhằm tốt nhất sự giá hợp lý về giá cực sốc sản vật. Bằng hệ thống máy móc, kỹ thuật, sự tân tâm của ban chỉ huy cửa hàng và công nhân lắp ráp, vật phẩm cửa Lecmax đạt tiêu chuẩn BS EN 16341:2000 (Anh quốc), TCXDVN 386:2007, phục vụ đòi hỏi càng ngày càng cao của người dùng.

Ông Lê quang Thuận cho biết, trong hơn 10 năm qua, đơn vị đã không ngừng tìm mọi cách tậu tòi, học hỏi kinh nghiệm từ những nước có thế mạnh về vật phẩm này như Đức, Nhật phiên bản, Hàn Quốc. Bằng năng lực, tốt nhất vật phẩm vượt trội, sự tận tình có người dùng đơn vị chúng tôi đã vượt qua phần lớn cửa hàng trong ngành để được nhu cầu là nhà thầu thi công, thi công những hạng mục cửa thép chống cháy, cửa khu kỹ thuật cho những gia đình cần thiết của quốc gia cũng như các gia đình thương mại đẳng cấp, lịch sự, hiện đại, như: Hệ thống cao ốc – trọng tâm thương mại Vincom; trung tâm thương nghiệp Pearl Plaza; những khách sạn sang chảnh như JP Mariott, Imperial Garden, hệ thống khách sạn Mường Thanh…; Khu thành phố Sala, Khu thị trấn Time City, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas… hay các mọi công trình sở hữu tầm quan trọng quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội Việt Nam, Văn phòng Quốc hội tại TPHCM, trụ sở Tổng cục an toàn, hội sở Bộ Công An, hội sở Bộ giao thông vận chuyển, Bộ Tài chính…

Theo đánh giá của các cửa hàng sử dụng, cửa thép chống cháy của đơn vị chúng tôi mang đặc điểm nổi bật là công năng chống cháy, phương pháp nhiệt, ngăn khối, phương pháp âm tốt, đã được Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy kiểm định và chứng nhận giá cạnh tranh.
bây giờ, sở hữu mục đích mang lại sự thuận tiện nhất đến khách hàng, cửa hàng đã thành lập và mở mang hệ thống đơn vị phân phối trải rộng khắp cả nước.

đơn vị chúng tôi là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, nhà phân phối những sản phẩm: Cửa thép chống cháy, Cửa thép đa tính năng, Cửa thép xếp, Cửa thép ra vào căn phòng, Cửa thép sơn vân gỗ, Cửa thép theo tiêu chuẩn Hàn Quốc – Korea Doors, Cửa thép theo tiêu chuẩn Nhật bản – Japan Doors, Cửa chống nổ, Cửa chống bom, Cửa kho tiền, Cửa bọc đồng, Cửa bọc chì, Cửa kho lạnh, Cửa ABS và phụ kiện đồng bộ. Thời buổi này doanh nghiệp chúng tôi sản xuất các chiếc cửa có tính năng chịu lửa 60 phút, 90 phút, 120 phút, 150 phút, 180 phút và những mức chịu lửa khác theo đòi hỏi của người dùng. Đây là mẫu vật phẩm Cửa sang chảnh đang dần thay thế cửa gỗ trùng hợp, là thiên hướng của xã hội hiện đại, uy tín cái vật phẩm sở hữu hàm lượng kỹ thuật cao và thân thiết môi trường.

0 nhận xét: