Nội thất gầy nhưng mà chức năng sinh hoạt hầu hết ở Nga

một nội thất hoàn mỹ sẽ nghỉ ngơi vào mắt game thủ bữa nay khi chúng tôi diễn giải cho bạn Nội thất dễ sử dụng . Dự án là 1 cải tiến nội thất đẹp của một ngôi nhà một phòng ngủ nằm ở Saint-Petersburg, Nga. Bố trí ban sơ của mọi gia đình siêu rối loàn đối sở hữu đơn vị quản lý bởi nó sở hữu hành lang rộng mang sáu cửa ra vào, phòng uống nước ốm và nhà bếp có phòng ngủ mở mang. sở hữu ấy, những kiến ​​trúc sư thiết kế lại khu vực lắp đặt cho một mẫu mã thoải mái hơn.

vị trí phòng khách / phòng ngủ đã được nâng cao lên tới 35 mét vuông Trong khi nhà ăn uống sở hữu 1 bảng lùa tốt cho 3-8 người. Mặc dầu chỉ có 64 mét vuông, sắp xếp mở rộng cảm thấy nhiều. Đồ nội thất và đồ gia dụng được mẫu mã theo chức năng có thể cho phép khách được tiêu khiển trong căn nhà bé. Nó sử dụng nhiều bảng màu trung tính mang những mặt phẳng bự những nguyên liệu như ván sàn gỗ. Phòng ngủ chỉ là 6 mét vuông, được chia ra có 1 bức tường ngăn và 1 cửa sổ. dù rằng không gian tí hon, vị trí thi công có hầu hết tác dụng và ngoại hình, và nội thất thoải mái.

Thật là 1 nội thất sảng khoái! Chỉ nên nhìn vào màu sắc và chất liệu được để xuất ban le thuy luc vvp trong khu vực thi công này.Tôi thích vẽ bảng do nó mang thể làm cho 1 trong các sáng tạo hơn giống như các gì họ cân nhắc cho nhà bếp.Bếp nhỏ xíu và bé gọn nhưng mà cực kỳ sở hữu tính năng.Khu vực sinh sống cũng là khu vui chơi tiêu khiển và vị trí khiến việc là 1 phương pháp lanh lợi để tối đa hóa không gian.Bạn sở hữu thể nhìn thấy những kết cấu khác nhau trong căn hộ nhưng mà jive mang nhau phải chăng.Một phòng ngủ nhỏ xíu được hòa hợp trong nhà lựa chọn bảng màu giống như những vị trí khác của nội thất.Giường ngủ chỉ được trang bị trong dung tích và nằm sắp cửa sổ để ngập lụt ánh sáng tự nhiên.

0 nhận xét: