Các thiên hướng đáng diễn giải ở những địa điểm thi công được kiểu dáng lại ở Tây Nam nước Pháp

bạn với tin rằng 1 trang trại cũ sở hữu thể được chuyển đổi thành một khu vực thi công hiệu quả hơn và hiện đại hơn? Vâng, sở hữu thể bởi vì hôm nay chúng ta sẽ chứng kiến ​​làm thế nào nhà ngoại hình thành công xây dựng lại một nông trại cũ thành một ngôi nhà đương đại và cao cấp. Nhà mình này được đặt tên là Nhà Mazères nằm ở địa điểm Tây Nam nước Pháp. Khu này có thể tích 3.560 Bộ vuông và với tòa nhà ba tầng.

địa điểm thi công cũ và hấp dẫn này đích thực được phát hiện ở làng của Pháp được mẫu mã lại vào năm 2015. Gần như cửa gỗ của gnôi nhà đều được sơn lại và lắp thêm gioang cua chong chay giúp cho giai đoạn đóng mở được kín đáo khít hơn và chống cháy thấp hơn khi mang hỏa hoán vị xảy ra. Việc lắp gioăng chống cháy ở đây cũng giúp cho cửa gỗ thêm lịch sự, đẳng cấp hơn. Như chúng ta thấy ở đây, đất của nó được trồng trọt và công trình được xây dựng bởi sự hấp dẫn của nó. Thực tế, theo các kiến ​​trúc sư, việc khôi phục nhà ở đã giúp một căn nhà phệ bỏ tòa tháp và làm cho thế hệ nhà. Căn phòng này phát triển thành đương đại và được đơn vị phải chăng do nó đã phát hành nhiều dung tích và các tuyến đường. Chúng ta hãy cuộn xuống dưới trang và quá bất ngờ trước các bước cải tiến đáng cách tốt nhất được thực hành trong căn hộ này ưng chuẩn những hình ảnh dưới đây.

Hãy nhìn vào kết cấu và ý tưởng của nhà riêng nhưng đáng kể nhấn mạnh các công năng mới của nó.Các kết cấu thô của bức tường bên không tính cũng như các tảng đá trong lòng đất hài hòa với nhau.Đồ nội thất được ý tưởng hiện đại và phong cách té sung mang màu sắc đẹp và đẳng cấp nội thất này.Kết cấu mịn của đồ nội thất đẳng cấp này với kết cấu thô của các bức tường ở đây.Khu vực nhiều cho khoảng trống sống là đủ để người mua cảm thấy thoải mái.Hãy xem kết cấu thô của thảm như thế nào lúc liên minh sở hữu những bức tường gạch thô ở đây.Sự hòa hợp màu đen và trắng của bảng màu trong khoảng trống sống cực kỳ hiệu quả trong việc làm cho nó đơn giản nhưng mà đẳng cấp.Bộ đồ ăn màu nâu và trắng làm cho tăng diện mạo của khu ăn uống ở đây.Các đường và những dạng hình được quan sát lưu ý từ khu ăn uống, sinh hoạt và cầu thang của căn phòng.Chúng ta mang thể thấy bí quyết nhà thiết kế hoàn hảo bố trí và chỉ định từng đồ nội thất và phụ kiện trong nội thất.

Đây là thảm đỏ đặt trong vị trí cầu thang kính khiến cho điều này lôi cuốn, quá.Ở màn chơi trang bị hai của ngôi nhà, chúng ta mang thể thấy bí quyết thiết kế tối đa hóa hành lang để chuyên dụng cho như là địa điểm nghiên cứu cho người dùng.Hãy nhìn vào sàn nhà kính chịu lực ở tầng nhì của nhà bạn cho phép các bạn tận dụng không gian sống.Xem rất dị ống khói này trong nội thất mà cũng hiển thị thiết kế phi thường của nó và hiện đại.

nhị tầng của nhà riêng được nhìn từ tầng 1 cũng cho thấy chiều của nó.

Như chúng ta đã chứng kiến ​​những kiểu dáng được tôn tạo khác nhau của nhà mình này, chắc chắn chúng ta với thể lấy cảm hứng từ khắc ghi sự khác biệt đáng nói trong từng phần của nó. Tôi đã rất thích thú mang hội tụ của khối lượng nâng cao gấp đôi và ba chiều trong đầy đủ vị trí thi công. Sau đấy, chúng ta mang thể đề cập rằng sự phát triển thích ứng của nhà hình thức đem đến lối sống thế hệ cho quý khách. Các kiểu dáng đơn thuần và tối giản được thiết lập và tổ chức phải chăng ở đây. Chúng tôi kì vọng người chơi cũng tậu thấy những khả năng được hình thức lại này có giá trị trong mọi gia đình cũ của người chơi.

0 nhận xét: