Tran trí nhà chung cư hiện đ��i thanh thoát ở Hồng Kông mà bạn nên biết

lúc bạn nghe về một chung cư cách tân nhỏ gọn, điều bạn tưởng tượng là 1 phân bố giản đơn và được biến đổi. Vâng, bạn kể đúng về việc đó. Trên thực tế, các chung cư như thế này thậm chí có thể là khoa học cao và sở hữu bố trí tuyệt vời nhằm làm nó trông đơn thuần nhưng với các công dụng tối ưu. Hôm nay, tôi sẽ cho bạn thấy một chung cư mang 1 thiết kế hiện đại đơn thuần với nhiều tính năng tuyệt vời.

căn nhà này ở đây là 1 hộp sắp đặt chật hẹp, được đưa thành ngôi nhà bốn tầng nằm tại quận Sai Kung, Hồng Kông. Bên trong căn phòng 4,370 bộ vuông (468 mét vuông) này là chung cư để xe, nơi tiếp khách, phòng tổ ấm, hai chỗ ngủ nghỉ nhỏ, 2 nơi tiếp khách mang 1 nhà tắm dành cho khách, một phòng giúp việc, một chỗ ngủ nghỉ riêng mang phòng tắm kính riêng tủ trang phục và den. Ở đây cũng mang vùng tiếp khách mở trên mái cho người dân một giá trị xem ngoạn mục ra biển và vườn. Cửa gỗ tại các phòng cho căn hộ này là cửa chống cháy sở hữu cần thiết gioăng chống cháy giúp cho giai đoạn loại trừ cháy hiệu quả cao khi sở hữu cháy nổ xảy ra. Nhưng điều tôi thích nhất trong vị trí thi công này là khu vực nơi nấu ăn và nhà nhằm xe. Bạn sẽ thấy vì sao khi bạn quan sát bức ảnh dưới đây.

Đây là phương án ngoại thất của gia đình đồng nghĩa sở hữu một hồ bơi ngoài trời. Hiện đại và đơn sơ thực sự!Đây là vùng sinh sinh hoạt và đó là toàn bộ những gì nó mang ở ấy - 1 chiếc ghế sofa.Và vâng, nó cũng sở hữu 1 mẫu ti vi. Tuồng như thực sự trần truồng nhưng đấy là phương án mà chung cư nhỏ gọn trông như thế.Nhưng nó ko trông đơn độc hoặc đần độn ngu độn. Trên thực tại, nó trông tinh vi!Bây giờ hãy xem kỹ vào bàn ăn. Nó thực thụ là 1 phần của sàn được nâng lên. Trong khi nơi nấu ăn bị chìm.Trên nơi nấu nướng là nhà nhằm xe. Chỉ bắt buộc tối ưu, nên không?Nếu không với tờ, bạn sẽ nghĩ rằng hình chữ nhật trên sàn nhà chỉ là sàn nhà. Nhưng không, đấy là bàn ăn!Bên trong khu làm bếp trũng là mọi những trang bị nấu ăn tiên tiến và chuẩn bị thực phẩm.Oh rẻ, các gì một ngôi nhà thực sự! Nó trông tối giản nhưng tính năng của nó sẽ làm cho bạn cảm giác như bạn đang ở trong một bộ phim James Bond.Đây là khoảng không sinh hoạt ở khu vực hơn có một bức tranh trang trí tinh xảo và 1 số pops màu vàng.Nó dẫn tới ban công mang thể được truy nã cập duyệt một cửa lùa.

Đây là vùng học tập với sự kết hợp giữa màu trắng và màu xám.Và điều này là nhằm học tập của chủ sở hữu ra các buổi ngay trong vùng làm việc của mình.xin rằng phòng ngủ cũng mộc mạc như vậy. Nhưng nó mang 1 cửa ôxin dẫn tới 1 ban công.phòng tắm kính riêng được bao quành bằng KCL và muốn bản lề phòng tắm kính sang trọng của hãng Hafele được khiến cho bằng đồng mạ crom có độ bóng cao với một sức hút sang chảnh.

Nó rộng rãi và đích thực mang thể được thậm chí thấp trên so có một phòng tắm khách sạn!

Bạn kiên cố sẽ đồng ý mang tôi rằng chung cư để xe và khu vực khu vực nấu nướng là 1 trong những tính năng giá hợp lý của chung cư này được phân bố bởi phân bố đồ trang trí trong nhà Millimeter . Tôi giới thiệu nói rằng họ đã làm cho 1 việc làm vô cùng thông minh cho thiết kế này bởi vì họ có thể duy trì một mẫu nhìn giản dị mặc dù tất cả những chủ nghĩa hiện đại trong nó cũng như một số phối hợp các nguyên tố khoa học cao. Đây thực thụ là 1 ngôi nhà hiện tại cách tân từ tinh xảo tới các chức năng!

0 nhận xét: