Sự nâng cấp tối ưu của chung cư Ark ở Úc

chúng tôi đã rất điểm đặc biệt khi quan sát những cuộc tân trang chung cư khác nhau trong những bài đăng trước đây. Nhưng chúng tôi thực sự chẳng thể phủ nhận rằng việc tân trang rộng to và cực đoan tạo ra một chung cư mà bạn sẽ không bao giờ sở hữu thể nhận ra là cùng một ngôi nhà chật hẹp lúc đã từng ngồi cộng một chỗ. Hôm nay, chúng tôi sẽ đổ bạn thấy một sự đổi mới đáng iu của một căn nhà nghỉ mát sở hữu phân bố cách tân và tiên tiến cho ngoại thất và đồ trang trí trong nhà.

Dự án cũng là một sự đổi mới và giảng giải đồ vật ba về một căn hộ nghỉ tại Point Lonsdale, một thị trấn ven biển tại Victoria, Australia. Trong 60 năm, căn nhà đã bị gia đình chiếm đóng, một trong số đó chung cư bãi biển năm 1950 được phục hồi lại vào đầu các năm 1980. Nhưng nó lại 1 lần nữa được khôi phục vì tổ ấm càng ngày càng lớn mạnh. Do môi trường ven biển, mặc cũng rõ ràng trong căn hộ cũ. Một đặc biệt của chung cư ngày nay được giữ lại là bức tường nhà uốn cong nổi bật, mái che bằng gỗ phủ 45 độ và mái lợp tầng trang bị hai. Ngoại trừ việc giữ lại các nguyên tố này, bản tóm lược cũng cho biết rằng khoảng không sống của chung cư bắt buộc được mở mang và được lấp đầy bằng ánh sáng kiến đổ họ một bầu không khí tổ ấm vô tư và hào hứng.

phân chia ngôi nhà đẹp như vậy mang hẩu lốn chất liệu và 1 số cửa sổ kính cho phép ánh sáng đi vào đồ dùng trong nhà. Ngoại giả tay nam inox cua kinh sẽ giúp đổ quá trình đóng mở được dễ dàng hơn. Tôi thích cách đề cập gỗ cho sàn chung cư và thậm chí cho trần chung cư.Một lát gãy hoàn toàn trong kẹo cao su đốm nướng góc ở 45 độ đã được thực hiện trong nhà.Bao gói da liên tiếp hơn dòng trạm trổ này đã sở hữu thêm màn chắn mưa gỗ trên mái ráp.Toà nhà được tân trang làm xong trông được trang hoàng và trơn tuột nhẵn có các chi tiết đậm và sắc nét.Việc bổ sung vừa làm xong nâng cao kích tấc của nơi nấu nướng và khu vực sinh hoạt chế tạo 1 phòng ngủ / phòng tắm lắp ngay tắp lự.Nội thất của khu vực thi công chỉ thư thái và bình tĩnh và hoàn toàn đẹp vì nó trình bày gỗ và trắng mang nhau.Hãy tiêu dùng đến cánh cửa sổ è nhà trong khu vực sinh sống này liên tục vào cửa sổ của căn hộ.Trong bức tranh này, bạn có thể nhìn thấy góc của chung cư cũng như khu vực sinh sống từ khu làm bếp.

Và đây chỉ là một cái nhìn mát qua của vách tắm kính quan tâm ban le phong tam kinh inox sus 304 sang trọng cửa các hãng vvp và hãng hafele đức có một phân bổ yên lặng rẻ đẹp.

chẳng phải là dễ thương này? Tôi thích sáng tạo rằng nó có một sắp xếp khiêm tốn nhưng thực thụ phong cách và chắc chắn hiện đại! Ngay cả nội thất cũng cực kỳ rẻ đẹp mà sẽ cung cấp đổ chủ với 1 cuộc sống xếp đặt ưng ý sở hữu lối sinh hoạt của họ. 1 Phân bố tối ưu đích thực từ kiến trúc Bower người quản lý nhằm làm một nhà chung cư mẫu nhà kỳ lạ mà không với quá đơn giản hoặc quá buồn tẻ. 1 Trong những phân bố nhà tôi đang đào! Bạn cũng thích nó chứ?

0 nhận xét: