Đổi mới ngôi nhà với vật liệu hiện đại

Câu chuyện của nhà này bây giờ được gọi là Nhà của bưu điện chắc chắn là một trong những thú vị và quyến rũ.Tất cả bắt đầu trở lại vào năm 1956 khi khách hàng thừa kế ngôi nhà từ chú của cô cũng là lúc mà người đứng đầu của bưu điện ở Matraszentimre ở Hungary. Sau đó, gần đây, các khách hàng đã đến nơi đây.

phòng khách theo khuôn mẫu thảm và kết thúc mòn

Các nhà thiết kế thích thêm một twist nghệ thuật cho bất kỳ dự án, chất lượng thẩm mỹ là quan trọng trong suốt quá trình. Trong trường hợp này, vì các đồ nội thất ban đầu đã không tồn tại thời gian qua, các giải pháp đã được tái tạo lại bầu không khí ban đầu bằng cách sử dụng đồ nội thất và hàng ngày các đối tượng và các phụ kiện cửa kính thủy lực sao cho phù hợp với không gian ở đây.


phòng khách đồ nội thất cổ và chân đèn sàn

Các nhà 256 mét vuông hiện đầy đủ các nội thất tùy chỉnh và nội thất làm từ miếng tái chế và tái sử dụng. Ngoài ra, các nhà thiết kế cũng đã thêm một twist duy nhất cho tất cả các khu vực bằng cách kết hợp vật dụng hàng ngày đã được xác định lại và upcycled để đạt được các chức năng mới.

lối thiết kế nội thất tổng thể

Đây là một dự án mà kiến ​​trúc hiện đại, đáp ứng một loạt các yếu tố cũ và sự kết hợp mang đến cho ngôi nhà một cái nhìn độc đáo và tuyệt tương tự như một nhà leo núi.

lối vào thay đồ màu xanh đậm

Ngay sau khi bạn nhập vào nhà nó trở nên rõ ràng rằng đây là một nơi đặc biệt. Các lối vào có màu xanh lá cây thay đồ bưu điện lớn mà đứng ra và thiết lập một bảng màu thú vị cho toàn bộ nơi.

thiết kế đối xứng trong nhà bếp

Bước vào phòng khách để tìm ra một tuyệt chào đón với một phong cách trang trí chiết trung. Các màu xanh đậm tương tự có thể được nhìn thấy trên ghế sofa da vintage bành và phù hợp trong khi các phần khác của đồ nội thất cả hai đường sạch sẽ, hiện đại và mộc mạc, kết thúc mòn cùng tồn tại trong hòa hợp.

nhà bếp và khu vực ăn uống thiết kế

Các tính năng như một cánh cửa kính thủy lực rất tiện dụng cho mọi người khi sử dụng, một đèn sàn chân bằng gỗ và một tập hợp các thảm hoa văn lập một phong cách trang trí nội thất có sử dụng một sự kết hợp của màu sắc, kết cấu và phong cách để cảm thấy ấm cúng và chào đón.

đơn giản bàn ăn bằng gỗ và ghế

Bản giao hưởng cùng một phong cách và ảnh hưởng cũng định nghĩa các nhà bếp và khu vực ăn uống phòng. Tại đây bạn sẽ tìm thấy rất đơn giản và cơ bản nội thất, kệ mở và một phong cách trang trí đối xứng tổng thể. Đó là loại của vẻ đẹp brute định nghĩa cả kiểu dáng hiện đại và cổ điển. Vật liệu và kết thúc đơn giản và thiết thực cung cấp không gian một cái nhìn mời mà cũng rất thực tế.

lọc ánh sáng mặt dây chuyền trong nhà bếp

Một chi tiết thú vị mà nói cho sự sáng tạo của người thiết kế là một thực tế rằng thìa cổ điển đã được thêm thắt như cửa kéo cho tủ bếp. Các thiết bị ở đây khá giống nhau trong ý nghĩa này là tốt.

cầu thang phòng ngủ và ghế bành cổ điển

Hai khu vực ngủ của ngôi nhà được nối với nhau bằng một cầu thang khá bất thường. Các phòng ngủ là một khu vực khá rộng rãi nơi có giường tùy chỉnh trung tâm sân khấu. Các trang trí được giữ đơn giản, với sàn gỗ đẹp, thảm khu vực thoải mái và hình ảnh đóng khung nhỏ trên tường.

cầu thang màu trắng hình ảnh closeup




Những thảm phòng ngủ tầng áp mái và đồ nội thất giọng
Cầu thang dẫn lên một phòng ngủ trên gách xép rất ấm cúng. Sự đơn giản cùng nhìn thấy ở tầng dưới cũng xác định khu vực này, thời gian này được nhấn mạnh bởi những bức tường trắng và bảng màu trung tính tổng thể. Hai giường đơn được đặt ở hai bên của căn phòng và một đầu giường chia sẻ đứng ở giữa chúng. Trên đó, hai lon nước tưới cổ điển đã được chuyển đổi sang trồng và bảng đèn.


cửa sổ góc cạnh trong phòng ngủ tầng áp mái



0 nhận xét: