Ngôi nhà kính và gỗ cho mùa đông băng tuyết

Câu chuyện về cư trú bất thường này bắt đầu một khi trở lại nhưng phần thú vị nhất diễn ra vào năm 2011. Đó là khi các kiến trúc sư của Cadaval & Sola-Morales bắt đầu làm việc trên một dự án cải tạo mà liên quan đến các cấu trúc bản địa. Việc lựa chọn vật liệu kính cường lực cho ngôi nhà để cách được nhiệt độ giá lạnh bên ngoài là giải pháp tốt nhất.Cửa kính thủy lực là loại cửa cũng được sử dụng rất nhiều cho ngôi nhà, cửa này giúp cho quá trình đóng mở được thuận tiện hơn.




Pyrenees nhà cho hai vào ban đêm
Các công ty kiến ​​trúc được thành lập vào năm 2004 tại New York và mục tiêu chính của nó là cung cấp các giải pháp thiết kế thông minh cho các dự án mà nhiều từ lớn đến nhỏ. Nghiên cứu và phát triển của họ là tập trung vào việc tìm kiếm các giải pháp duy nhất cho vấn đề đơn giản.




Pyrenees nhà cho hai quan điểm
Trong trường hợp của Guinovart Florensa Residence, bối cảnh là khá bất thường. Đây là một dự án mà đã làm sống lại một căn nhà hiện tại bằng đá khô, một kỹ thuật truyền thống trong khu vực mà không thực sự làm tốt khi nó đến để nắm bắt quan điểm hay thưởng thức vị trí.



Pyrenees nhà cho hai mở mặt tiền
Các nhà chúng ta đang nói về là ngồi trên đỉnh của một ngọn núi và nhìn ra hai thung lũng. Trong dự án này, nhóm nghiên cứu đã có để bảo tồn cấu trúc ban đầu và để tạo ra một không gian sống mới và hiện đại trong khi tôn trọng bối cảnh lịch sử.




Pyrenees nhà cho hai Một cấu trúc khung
Pyrenees nhà hai mặt tiền closeup
Dự án này là không bình thường cũng như bền vững, kết hợp công nghệ mới với kiến ​​thức cũ để tạo ra một thiết kế phù hợp với khí hậu khắc nghiệt. Một loạt các phân vùng ngang nội thất cung cấp hỗ trợ cấu trúc và phục vụ như là ngăn, kết quả cuối cùng trong sự tách biệt của tòa nhà vào hai ngôi nhà độc lập.




Pyrenees nhà dài hai mở cửa sổ
Pyrenees nhà cho hai chuỗi cửa sổ dài
Khối lượng đầu tiên có một mở đầu dài và rộng mà cho phép ánh sáng tự nhiên và cho phép các quan điểm ngoạn mục để trở thành một phần của phong cách trang trí nội thất. Khối lượng khác trông rất giống với một nhà A-frame. Các cửa sổ đầy đủ chiều cao tạo ra một mặt tiền mở mang lại tầm nhìn toàn cảnh đỉnh núi.




Pyrenees nhà trong hai cấu trúc hiện tại
Pyrenees nhà trong hai phần đá





Pyrenees nhà cho hai trong mùa đông
Có một sự khác biệt lớn giữa kiến ​​trúc hai phần của ngôi nhà. Một là vững chắc, với những bức tường đá tiếp xúc và khe hở nhỏ trong khi khác là cởi mở và hiện đại. Bằng việc áp dụng phong cách khác nhau, các kiến ​​trúc sư quản lý để bảo tồn một phần của cấu trúc hiện tại và đưa nó trở lại với cuộc sống khi cũng có thêm một phần mở rộng.




Pyrenees nhà cho hai bên trong màu trắng
Pyrenees nhà cho hai điểm nhấn màu vàng
Kết quả là hai ngôi nhà riêng biệt, một cho người cha, người kia cho con trai, có thể cung cấp cho họ những kinh nghiệm được chia sẻ và để cho họ từng thưởng thức những thứ họ thích về kiến ​​trúc, thiết kế nội thất và mọi thứ khác.




Pyrenees nhà cho hai nhà bếp hiện đại
Pyrenees nhà cho hai khu vực sinh sống đương đại
Các phần hiện đại của dự án có nội thất tối giản với tầm nhìn toàn cảnh từ nhà bếp và khu vực sinh sống. Các màu chính được sử dụng cho nội thất là màu trắng, điều này đảm bảo một bầu không khí tươi sáng và thoáng mát suốt. Nó được sử dụng kết hợp với màu vàng tươi vui và màu hoặc màu đỏ và màu xám cho một sự cân bằng tốt đẹp.




Pyrenees nhà cho hai trần lò sưởi
Một lò sưởi trần gắn phục vụ như là một điểm nhấn trong khu vực sinh sống, trở thành tính năng xung quanh có các đồ nội thất được tổ chức.




Pyrenees nhà cho hai giọng tường màu xám
Pyrenees nhà trong hai lĩnh vực xã hội

1 nhận xét: