Ngôi nhà 2 tầng sử cửa kính thủy lực cho toàn bộ mặt tiền

Cửa kính thủy lực  được làm toàn bộ mặt tiền cho ngôi nhà 2 tầng, một nhóm các chuyên gia sáng tạo, được hưởng những gì đáng ngạc nhiên khách hàng của họ với thiết kế bất ngờ và thú vị.
The Cool Blue Villa nhìn từ một khoảng cách
Các đội tập trung vào cả hai kiến trúc và thiết kế nội thất của từng dự án và mục tiêu của họ là tạo ra một cảm giác về nhà trong một biệt thự hiện đại sử dụng một phương pháp thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả. Trong các trường hợp biệt thự nghỉ đặc biệt này, tập trung vào việc thiết kế một ngôi nhà với sáu phòng ngủ mà sẽ cung cấp tầm nhìn toàn cảnh biển và môi trường xung quanh mà không bị mất sự riêng tư.
Đầy đủ chiều cao cửa sổ mặt tiền Cool Blue Villa
Các đội 123DV thấy đây là một thách thức thêm và quản lý để kết hợp tất cả các tính năng trong khi mong muốn, đồng thời, cũng có thêm xoắn riêng của họ cho dự án. Những quan điểm đóng một vai trò quan trọng nhưng họ không phải là đặc điểm xác định duy nhất. Các biệt thự cũng được hưởng lợi từ một kết nối chặt chẽ với một loạt các tính năng nước. Các vách kính cường lực rất an toàn cho toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà.
Vườn dài và hẹp Cool Blue Villa
Các trang web mà trên đó các tòa nhà được xây dựng các biện pháp 1 ha và hầu hết là chiếm đóng các nơi cư trú chính nó, để lại rất ít chỗ cho cây xanh. Mặc dù vậy, một khu vườn dài và hẹp phục vụ như một bộ đệm giữa nơi cư trú và hàng rào của mình.
Thiết kế dải LED Cool Blue Villa trên mặt tiền
Nhìn từ xa, nhà nghỉ này không nổi trổi mà nhiều. Cấu trúc của nó là thực sự đơn giản. Tuy nhiên, có một vài chi tiết giọng mà làm cho nó đặc biệt. Một ví dụ là việc hàng loạt các dải đèn LED ánh sáng xuất hiện để phân chia mặt tiền thành ngẫu nhiên kích thước lát. Họ tạo ra một phác thảo nghệ thuật vào ban đêm.
Các hồ bơi vô cực Cool Blue Villa
Bể bơi vô cực được đặt bên cạnh khu vực sinh sống được liên kết với khu vực phòng khách ngoài trời đảm bảo một quá trình chuyển đổi trơn tru và liền mạch giữa các không gian. Ngoài hồ bơi, cũng có một con kênh rộng 1 mét bao quanh lối vào và có thể được nhìn từ phía bên kia của khu vực sinh sống. Bước đá đặt trên các mẫu nước một lối đi dẫn đến lối vào. Ánh sáng vàng giúp cho cửa kính thủy lực rực rỡ hơn vào mỗi buổi tối.
Một mét kênh The Cool Blue Villa
Các bức tường đá tự nhiên kết hợp với cửa kính thủy lực là một tính năng tuyệt đẹp mà, cho sự gần gũi với nước, nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên của thiết kế như một toàn thể, thiết lập cùng một lúc một sự gắn kết thực sự tuyệt vời trong suốt.
Bếp đảo tam giác The Cool Blue Villa
Các nhà bếp được đặt ngay phía sau sảnh hồ bơi. Cách bố trí này tạo ra một chuyển đổi suôn sẻ giữa trong nhà và không gian ngoài trời và, đồng thời, thiết lập một khu vực vui chơi giải trí lớn. Thiết kế nội thất của nhà bếp là tối giản, có một hòn đảo hình tam giác lớn và sàn bằng đá tự nhiên. Cửa sổ đầy đủ chiều cao và cửa trượt nối bếp với khu vực hồ bơi trong khi cũng cho phép trong ánh sáng tự nhiên và phơi bày không gian cảnh quan và quan điểm.Các nhà bếp chia sẻ một kế hoạch mở sàn với phòng ăn và khu vực sinh hoạt và tinh tế này đảo bếp hiện đại không phải là đầu mối duy nhất của không gian.
Khu vực ẩm thực các tính năng trang trí hình học The Cool Blue Villa
Cả hai khu đều có một chủ đề hình học. Điều này được nhấn mạnh thông qua một loạt các tính năng giọng như đèn mặt dây treo phía trên bàn ăn, các cọc tre hiển thị trong bình lớn bởi các cửa sổ hoặc khu vực tấm thảm màu đen và trắng.
Lan can cầu thang rõ Cool Blue Villa
Một cầu thang kính cường lực ở đây tối thiểu kết nối tầng trệt đến tầng trên và sân thượng. Nó có tính năng rõ ràng lan can kính, treads trắng và risers và bu lông thép quá khổ đó, ngoài việc có một vai trò chức năng, cũng có chức năng như các yếu tố trang trí cho thiết kế tổng thể của chiếc cầu thang. Thêm vào đó, các bức tường kính cầu thang duy trì một phong cách trang trí rõ ràng và thoáng mát mà không cản trở tầm nhìn trong bất kỳ cách nào.
Những quan điểm Cool Blue Villa từ cầu thang
Tầng đầu tiên là chiếm đóng các phòng ngủ sang trọng. Bố trí này cung cấp cho các biệt thự ba tầng một cảm giác rõ ràng và có tổ chức, giữ không gian riêng tư tách khỏi khu xã hội nhưng vẫn ở trong lò sưởi của nơi cư trú.
Nghệ thuật đường phố tường phòng ngủ trang trí các Cool Blue Villa
Mỗi phòng ngủ đều khác nhau và đặc biệt đều có cửa kính thủy lực . Họ tất cả các phần trong kiểu dáng thông thường mà nhìn và cảm thấy tươi mới, tính năng chi tiết giọng như bảng màu nào nhẹ nhàng sôi động dựa trên gam màu trung tính màu trắng, màu xám, màu be và nâu kết hợp với sắc thái của màu xanh và rất nhiều Địa Trung Hải xanh có thể nhìn thấy thông qua đầy đủ cửa sổ cao.
Màu sắc và vật liệu phòng tắm sang trọng Cool Blue Villa
Phòng tắm sang trọng minimalism The Cool Blue Villa
Một chi tiết thú vị là một thực tế rằng, ở vị trí của một đầu giường, phòng ngủ này sử dụng tường trang trí nghệ thuật đường phố. Của phòng ngủ này en-suite và tất cả những người khác chia sẻ trong các thiết kế nội thất sang trọng thông thường. Mặc dù bảng màu này được giữ trung lập, đó là bầu không khí tổng thể mà bộ các giai điệu.Tuy nhiên, xem xét các phần còn lại của thiết kế nội thất, phòng tắm sang trọng thực sự pha trộn khá tốt.
The Cool Blue Villa nhìn từ một trang web nước láng giềng

0 nhận xét: