1 nhà mình có một biển bơi rộng rãi Ngoạn đương đại

Chúng tôi đã xoành xoạch được xử lý bằng mẫu mã nhà hoàn mỹ nhưng chúng tôi chia sẻ với người chơi mà chúng tôi cũng có một loại gì đó mới để san sớt quá. Tôi biết rằng người chơi đã nhìn thấy đa số hình thức dễ thương nhà đã và chúng tôi thực sự sở hữu 1 danh sách siêu dài để gửi cho cảm hứng của người chơi.Tôi biết mọi Anh chị em thịnh hành để xem gia đình hoàn hảo nhưng sở hữu thể truyền cảm hứng cho game thủ để có được nhà bạn của bạn là thấp. Vâng, nó không hề là dễ dàng để xây dựng căn phòng của người chơi, mà game thủ mang thể khiến cho điều đấy hẳn nhiên nếu game thủ thực sự làm việc siêng năng để đạt được nó.

1 căn hộ được gọi là Roca Llisa được ngoại hình vì cửa hàng kiến ​​trúc Sao Ta, cộng mang nhà mẫu mã nội thất ARRCC. nhà đương đại siêu ngoạn mục này nằm ở Ibiza, Tây Ban Nha. Trong nội thất của gia đình, ARRCC đề cập một bảng màu lấy cảm hứng từ tự nhiên nhão nhoẹt cũng như một liên kết của phổ biến dòng Vật dùng và kết cấu mang thêm chiều sâu cho khoảng trống. khiến điều đấy cũng tạo ra tiếng vang một cố gắng, cảm giác hữu cơ của sự sang trọng trong khu vực thi công. Ở bên bên cạnh, nó với mẫu kiểu dáng đẹp và hình hình dạng học trong đó đã khiến cho ngôi nhà trông thật tuyệt đẹp, mà những gì đã khiến cho nó tâm-thổi là khu vực biển bơi. Thoạt nhìn, game thủ chắc chắn sẽ rơi vào tình ái với nhà này! Hãy đến và có một cái nhìn tại Roca Llisa phê duyệt những hình ảnh dưới đây.

khả năng rất dị : 1 gia đình hiện đại sang trọng sở hữu hồ bơi hoàn mỹ ở phía trước của vị trí thi công và nội thất phức hợp nhưng mà mang 1 đoàn kết của những mô hình và kết cấu trong bảng màu ngẫu nhiên.Một căn hộ đương đại đẹp nhưng tháp ba tầng và với một biển bơi ở chân của nó. bạn sở hữu thể thấy ở đây là nó với một địa điểm biển bơi nhiều có kính và bê tông hòa hợp với nhau. Dường như, nó cũng sở hữu miền tiếp khách nhưng đôi như là một phòng bếp uống ngoài trời. các phong cảnh cũng được thực hiện quá. Nhìn vào mặt tiền, nhận thấy hỗn hợp của những vật liệu từ kính mang gỗ.Nhìn thấy là 1 phần của địa điểm biển bơi mang bể bơi vô cực. 1 phần của nó là gỗ, nơi một số đệm đang được té sung cho thư giãn. miền ko kể trời đẹp, nên không? Nó cũng nhìn đến nhìn ngoạn mục của biển.

địa điểm sinh hoạt sở hữu bảng màu khi không và những khả năng một kết cấu đẹp cho trần vào tường. người chơi cũng mang thể thấy ở đây là nó mang một tấm thảm miền mềm nhũn nơi những loại ghế và 1 chiếc ghế sofa dài ngồi trên. khu vực này sở hữu thể được chuyển đổi thành 1 khu giải trí vào đêm hôm chỉ bằng bí quyết bật đèn.Bạn có thể nhìn thấy như thế nào đẹp vị trí sinh sống trông giống như khi đèn là một. Nó sinh ra như một thú vui và dung tích tiêu khiển khác biệt sở hữu thanh ngay ngoại trừ nó. các cái rượu chát được nhìn thấy ngay cả trong hình ảnh. 1 điều nhưng tôi thích ở đây là ánh sáng mặt dây chuyền tiến thưởng.một Tầng trên sở hữu thể thấy một vùng sinh hoạt và ăn uống chính thức. những phòng bếp rộng rãi mà khiến cho nó đủ để thích hợp mang 1 bàn ăn 12 chỗ béo. Trên đấy là một ánh sáng nhìn sáng tạo. Ngoài ra đó, những cột của nó được bao phủ bằng tấm gương thêm độ sáng cho không gian. vị trí sinh sống của nó buộc phải đối mặt với những cửa sổ kính temper có dùng khóa quả đấm gá đặt một chiếc nhìn của hồ.

một cái nhìn sâu hơn về các phòng bếp uống với bàn ăn bằng gỗ, ghế mềm, màu trắng trông giống như ghế đẩy. game thủ cũng mang thể thấy rằng mang những kết cấu không giống nhau và hình thức trên các bức tường như những bức tường đá và các công trình trạm trổ bức tường màu trắng sáng tạo.Các vùng sinh hoạt chính thức nhìn ra bờ biển Tây Ban Nha. Nó thậm chí còn mang 1 số mức độ mà phản chiếu những biển nhưng bàn cà phê được làm từ các khối gỗ và trang hoàng tường với vẻ là giống như lá cây cọ. Thêm phổ biến ném gối với thể thêm sự thoả thích cho thể tích.Sử dụng màu trắng ở phần lớn các thể tích thậm chí đến đồ nội thất và ánh sáng là một mẫu mã phải chăng vì nó đem đến cảm giác vô tư hơn với nó. Trong tường, người chơi sở hữu thể thấy rằng nó được bao phủ bằng đá.Trong nhà bếp, mang 1 cửa sổ letterbox mà còn nhà phân phối 1 cái nhìn đẹp như tranh của vùng bao quanh. các nhà bếp là đa số màu trong trắng màu dung nhan và với phổ biến khoảng trống lưu trữ.Bạn cũng với thể nhìn thấy một thanh gỗ dài trong nhà bếp nhưng mà chia tay nhà bếp toàn màu trắng. vùng này nằm ở tầng trên của mọi công trình chỉ trong qua rằng khu vực ăn uống.

một phòng ngủ tinh vi nhưng sở hữu 1 khu vực tiếp khách tí hon, cũng như cabin tắm riêng. cân nhắc màu sắc ở đây nhưng mà khiến cho nó trông rất sang trọng. Nó cũng sở hữu 1 kính mang kiểu dáng hoa nhưng mà thực sự là riêng phòng tắm tôi yêu những kết cấu nhìn thấy trong dung tích này.

1 phòng ngủ trong nhà riêng nhưng giữ chiếc nhìn ngẫu nhiên của khoảng trống. Nó được lựa chọn bảng màu khi không sở hữu 1 số điểm nhấn màu tím quá. phòng ngủ này có 1 nền móng gỗ và tường. Nó cũng với một buồng tắm trong phòng ngủ cũng như một sự hư quá.

1 nhìn vào nhà riêng này sẽ làm cho bạn đánh giá cao công tác của những nhà ngoại hình. Nó thực thụ là 1 sự hiệp tác đáng yêu giữa Sao Ta và ARRCC do nhà biến thành 1 khu vực lắp đặt hoàn mỹ nhưng mà bất kỳ ai yêu để sống. bạn sở hữu thể cảm thấy cảm giác của sự tinh tế và lôi cuốn cao cấp của nó là cực kỳ rõ ràng từ bên ngoại trừ vào bên trong và thậm chí tới vùng ngoài trời bao gồm các phong cảnh và đại dương bơi.Làm thế nào về người chơi, người chơi có thể cho tôi biết những gì các công năng của căn nhà khác nhưng mà người chơi thích nhất?

0 nhận xét: