tuyệt hảo có đường dẫn v��o ngôi nhà cạnh bãi hồ

Trong hình thức một công trình, với cẩn thận không giống nhau nhưng mà các chủ đầu tư và các nhà hình thức đặt trong tâm tưởng và có thể lệ thuộc vào tiêu dùng của những chủ với cũng như xung quanh nó. 1 số thậm chí sẽ để xuất có một căn phòng phản ánh thẩm mỹ của thiên nhiên hoặc phương pháp môi trường bao quanh khi không của nó. ấy là lý vì vì sao với số đông khu vực thi công vững bền nhưng chúng ta đã đặc trưng ở đây trên . bữa nay, chúng tôi sẽ tính năng một nhà mình nhưng mà phê duyệt thực chất và sở hữu mẫu nhìn trùng hợp quá sở hữu việc bí quyết những nhà máy. các hệ cửa cho căn nhà đều sử dụng bản lề chữ a có mục đích chống gió va đập thổi vào nhà.

các Sun Đường dẫn House được ngoại hình do Studio Christian Wassmann nằm tại Bãi đại dương Miami, Florida. Nó là 1 phần mở rộng ba tầng cho một năm 1930 bungalow hiện được thiết kế để tận dụng lợi thế của mặt trời. Mặt trời là nhân vật trung tâm của nhà tẩm bổ nhựa sống và sức khỏe của người dân. Nó có khả năng 1 nhà bếp rộng dùng cho như là một kết nối khoảng trống từ các phần mở rộng cho các nhà lúc đầu. Nó cũng phân phối một khoảng trống liên quan cho những chủ với và quý khách của mình. Đằng sau những ngôi nhà gỗ đứng một bức tường bên ngoài theo hình xoắn ốc với ba tính năng nhưng mà sở hữu thể đồng thời được coi là một sáng tạo cấu trúc, công dụng, và trạm trổ, dùng cho như là xương sống của dự án. các mẫu mã của con đường Nhà Sun là 1 kết quả của một cuộc đối thoại sở hữu những nhà ban sơ và ngoài hành tinh.

mật độ lạ mắt : 1 phần mở mang ba tầng sở hữu 1 bồn tắm nắng vào thời điểm đấy. hình thức dựa trên các con số của ánh nắng mặt trời và có 1 hình thức vững bền.

công trình có bức tường cong trong đấy cạnh trên của nó là luân phiên tại 11,25 độ đối có những tòa nhà hiện mang và những đường trang để đương đầu bắc. Trên tầng trệt độ cong là 11,25 độ về phía giữa vườn trong đó điểm quay của nó là 22,5 độ xoắn được bên trong ống khói của một lò nướng bánh pizza. đấy là trọng tâm của các cầu thang dẫn tới mặt trời.Trên mặt đất mở, người chơi có thể thấy rằng các bức tường cong mang cất 1 bàn ăn tròn béo với 1 dòng ghế băng được thành lập trong. Từ ấy, người ta mang thể sở hữu được đường ngắm trực tiếp vào các bungalow gốc.Trên tầng hai là một phòng ngủ nho được bảo hiểm và bên dưới đấy là một bức tường cong bao quanh giường tròn. có, những gì bạn đang nhìn vào thực tại là một phòng ngủ.

những bức tường cong của cấu trúc xung quanh giường tròn nhưng giấu một cabin tắm mở vị trí ở phía sau của căn nhà. Điều này cũng phương pháp gỗ cho sàn và được bao quanh mang những cửa sổ kính temper và được lắp tay nắm cửa kính . bạn sở hữu thể thấy các nhà máy nhưng mà chúng ta đã thấy ở bên ngoài của khu vực lắp đặt.Các loài thực vật xung quanh nhà thêm thu hút hơn mang bên ko kể của nó. Việc xem xét phát triển thành tuyệt hảo hơn và thậm chí kỳ quái!

Nhìn thấy ở đây là phòng ăn uống bên cạnh trời có ánh sáng mặt dây đầy màu sắc ở trên nó cũng mang lại màu sắc cho diện tích bởi vì nó phản chiếu như vậy xung quanh vùng. hình ảnh khác cho thấy cầu thang dẫn lên tầng trên của căn hộ.Đây là cầu thang xoắn ốc bê tông có 1 lan can ống gắn vào tường. Này được tiêu dùng để truy nã cập vào những mật độ khác nhau của căn phòng. Nó sẽ được thu hút để leo lên cầu thang này nhưng mà trong đấy bạn sẽ đạt được một buồng tắm nắng ở đầu trang.Những tia sáng của mặt trời được đề đạt trên tường xuống mặt boong. người chơi cũng sở hữu thể thấy ở đây nó sở hữu một số đồ nội thất ngoài trời đẹp trên boong tàu sở hữu thể được quan tâm để thư giãn Dường như ở địa điểm.

Ở phía trên cùng của tòa nhà là một bồn tắm nắng được coi là trung tâm của đoạn đường Nhà mặt trời. Theo kiểu dáng, "bức tường cong ở vách của bạn dạng đồ đường đi của mặt trời trên chí của mùa hè, và trong đoạn văn này, tia sáng mặt trời phản xạ tường lên bề mặt boong tàu."Các sàn muốn ở đây là gỗ và nó có 1 số đồ nội thất ngoài trời dễ thương thêm trên boong. Nó cũng với khả năng một bức tường cong mà các phiên bản đồ đường đi của mặt trời vào hạ chí. kiểu dáng này được lấy cảm hứng từ đoạn đường của ánh nắng mặt trời như bộc lộ trong bản vẽ trên sàn nhà.

Nhìn thấy ở đây là kế hoạch sàn nhà, nơi chúng ta mang thể mang một dòng nhìn tại những bungalow thời buổi này cũng như các phần mở mang ở phía trước của vị trí thi công. game thủ có thể thấy những bức tường cong ở đầu của phần mở rộng mà còn dẫn tới một cầu thang xoắn ốc được sử dụng để tróc nã cập vào cấu trúc.

Nó thực sự là tối ưu nhưng một khu vực lắp đặt sở hữu thể được hình thức theo bí quyết này. Nó vững chắc được ý tưởng lanh lợi do game thủ chẳng thể với được mẫu này của nhà ví như quý vị sẽ ko phải nhìn vào rộng rãi yếu tố và nếu game thủ sẽ ko học là nguồn cảm hứng nhưng mà là mặt trời cho nhà mình này. đó là lý bởi tại sao tôi cực kỳ ấn tượng sở hữu những gì Studio Christian Wassmann đã đến nhà này. Nó trông thật sự tốt đẹp khác biệt là ở bên ngoài. mặc dầu tôi nghĩ rằng nội thất vẫn sở hữu thể nhìn thấp hơn. mà sau đó một lần nữa, tôi yêu mẫu nhìn của cây nho trên những tòa nhà. Nó hình như đem lại một số phim truyền hình và 1 số chống án hay chỉnh sửa đến cấu trúc. các gì game thủ có thể đề cập về Sun Đường dẫn House?

0 nhận xét: