Đẹp có khoảng trống tự nhiên nhờ cửa kính temper cho căn phòng ở Pháp

bất cứ nơi nào nhà của bạn đang nằm, nó luôn luôn là quan trọng là nó thích hợp sở hữu phương pháp sống của người chơi và nó có 1 thiết kế nhưng mà không chỉ đơn giản là tính thẩm mỹ nhưng còn là để chất lượng một cuộc sống tốt mang tác dụng và cách đề cập.Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều khu vực lắp đặt như thế này nhưng coi vẻ đẹp và công dụng với nhau đó là hẳn nhiên siêu quan trọng. Bên cạnh đó, nó là đảm bảo để thích ứng mang môi trường trong việc thiết kế 1 khu vực thi công để chúng ta ko khiến hỏng chất. Thay vào đấy, chúng ta sẽ cảm thấy như là 1 phần của nó duyệt y các dòng cửa kính chịu lực với gắn tay nắm cửa kính cường lực lịch sự !

các gì chúng ta sẽ với hôm nay là 1 nhà bạn được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư JDS xuất hiện để pha trộn vào sườn đồi. Vâng, những nhà ngoại hình có thể sản xuất một căn phòng trông như 1 phần của ngọn đồi nằm ở làng Bois D'amont, Pháp. Nhà này gọi là Casa Jura được cung cấp bởi một ngọn đồi rừng bao phủ, và nó phải đối mặt sở hữu những thung lũng cho ý kiến đẹp như tranh vẽ. Trong khi đó, nó có 1 nội thất màu trắng xinh đẹp mang một bảng màu của màu đỏ và màu xám. Nó cũng đã diễn giải những cửa sổ kính xung quanh nó quá cho đa dạng ánh sáng để vào miền. bây giờ, chúng ta hãy nhìn vào những gia đình dưới đây.

mật độ độc đáo : 1 vị trí thi công hiện đại được ngoại hình để pha trộn sở hữu những ngọn đồi nơi nó nằm. Nó có mức độ cụ thể cong trên mặt tiền và có thể được truy hỏi cập chuẩn y các khuông đồi phủ đầy cỏ.Ngay từ cái nhìn trước nhất, ý tưởng của căn phòng là đã hấp dẫn. bên cạnh những bức tường bằng kính và thép, vật liệu nó cũng với 1 phần cong trên cả nhị mặt của nó. Trong sự thực, 1 số thậm chí mang thể so sánh nó với một con tàu!Nhưng tất nhiên nó không hề là 1 con tàu. Chỉ phải nhìn vào phương pháp các level không giống nhau của căn nhà được thêm vào dựa trên sườn đồi. mang, địa điểm thi công được pha trộn có các đồi! đấy là một hình thức phải chăng để thêm đường cong cho mặt tiền của nó để bắt chước giao diện của một ngọn đồi. Và có đèn sáng, nó trông thậm chí còn đẹp hơn.Những gì game thủ có thể thấy ở đây là phần trên của vị trí thi công. Nó được cân nhắc kính đã khiến cho nó hình thành trong suốt. Trên miền này là 1 tầng mái mang 1 sân vườn ốm.Để tầm nã cập vào nhà, người ta sẽ đi qua cỏ xanh của những ngọn đồi. kiên cố là một kỳ quan của kiến ​​trúc thực sự! Tôi yêu các gì họ đã khiến cho ngôi nhà này.Bây giờ đây là ngôi làng. Như game thủ mang thể thấy, các địa điểm thi công xung quanh Casa Jura đều thông thường và thậm chí cổ xưa. hầu hết trong số họ có các thiết kế cũ và bởi vì các dòng nhìn rất dị hiện đại của Casa Jura, nó đứng ra trong làng.

Trong hình ảnh này, người chơi với thể nhìn thấy các mật độ khác nhau của khu vực lắp đặt cũng như mái nhà sàn vườn nhưng mà thực sự là 1 phần của đồi quá.1 góc nhìn khác của làng được nhìn thấy ở đây. chẳng hề là 1 nơi trú ngụ độc nhất là giống như Casa Jaura khác lạ là khu vực của nó là đã độc đáo. bạn thấy đấy, có các phương pháp khác để xây dựng 1 nhà riêng ở một ngọn đồi nhưng các nhà kiểu dáng đã để ý để làm cho điều đó một bí quyết rất dị.Từ gia đình, các chủ có với thể mang được 1 loại nhìn thoáng qua dễ thương của bức tranh toàn cảnh của thiên nhiên mang cây và rất nhiều rau xanh. Điều đấy sẽ siêu thư giãn cho chắc chắn!1 cái nhìn sâu hơn về những cái cỏ xanh trên đồi đã trở nên một phần của Casa Jura.Và hiện tại là nội thất. Nó được sử dụng nhiều màu trắng cho những bức tường và trần nhà và sàn gỗ để làm cho nó trông vô cùng thư giãn và yên ấm. Nó được nhiều người biết 1 kế hoạch mở sàn trong đấy tất cả những khoảng trống được chỉ trong 1 miền.Một bảng màu của màu xám và màu đỏ mang thể được nhìn thấy trong phòng tiếp khách nhìn ra vườn. Nó cũng kết nối trực tiếp tới một sân thượng.

với những cửa sổ kính chịu lực mang tay nắm cửa nhôm được sử dụng trong nhà, người ta sở hữu thể sở hữu được 1 mẫu nhìn đáng yêu của cây xanh và tự nhiên xung quanh nhà. Nó sẽ rất thấp đẹp để ngồi trên ghế sofa vô tư này Hình như xem các lá của cây bên bên cạnh.Một cầu thang bằng gỗ dẫn tới những tầng trên của địa điểm thi công. phương pháp rằng sở hữu 1 nồi màu đỏ ở đây để khen mang màu nhan sắc của ghế sofa và ghế trong phòng khách.Một nhìn vào cầu thang trong đó một cửa sổ gặp người chơi lúc bạn nhận được tới đỉnh. Dưới cầu thang là một địa điểm thi công nhỏ xíu nhưng mà là 1 cách phải chăng để tối đa hóa dung tích.

Đây sở hữu thể là phòng ngủ cho con trẻ hoặc cho các người trẻ tuổi bởi vì nó với giường nhì tầng thấp cho bốn người. những gì tôi thấy thu hút ở đây là những nút bấm trên tường nơi treo và chứa được thêm vào.

người chơi với thể đề cập gì? Như một nhà bạn đáng yêu thực sự! Và các gì tôi thích nhất ở đây là làm cho thế nào nhà được pha trộn có môi trường nhưng ko hủy hoại nó.Bạn với thể nhận thấy rằng vì các ý tưởng mà JDS Architects đã khiến cho, nhà đứng ra và trở nên 1 điểm nhấn đẹp trong làng. ngoại hình này là thực thụ tách biệt so có những căn hộ khác tại địa phương vì nó để xuất một ý tưởng đương đại và nó được coi là vùng của nó. nhưng hẳn nhiên, nó không chỉ là về ngoại hình. Nó cũng sẽ đưa vào phê duyệt các tác dụng của từng phòng ban của nhà bạn để làm cho cuộc sống thoải mái hơn. dễ thương và lạ mắt không với nghi ngờ!

0 nhận xét: