Một căn hộ có một cái xem mới với những thiết kế có một không hai đương đại

thiên hướng những ngày này là tự làm. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể tạo ra những thiết bị khác nhau bằng cách dùng bất kỳ chất liệu nào chúng ta có. Và cố nhiên, chúng ta phải làm điều đó trên phân bố và trang hoàng của riêng mình ngay cả trong nhà!

Bạn có thể tin rằng nó đích thực có thể làm điều đó?

Vâng, nó vững chắc là! Bạn có thể sắp đặt và trang hoàng ngôi nhà của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Bạn có thể làm cho riêng của bạn decors sử dụng scarp hoặc những mặt hàng từ các văn phòng đồng đô la. Hoặc bạn có thể tái chế một số thiết bị cũ và tái sử dụng chúng một cách hoàn toàn mới.

Nhưng bạn có biết rằng ngay cả các chung cư cũ có thể được tái sử dụng?

Bạn đã đọc đúng. Dù căn nhà đổ nát như thế nào đi chăng nữa, nó vẫn có hy vẳng trở nên một căn nhà đẹp.

Chúng tôi sẽ thể hiện việc đó cho bạn ưng chuẩn những hình ảnh của căn nhà Chino Canyon bên dưới.

xét nghiệm nó ra:

Địa điểm : Palm Springs, California

nhà thiết kế : Hundred Mile House

style : Mid-Century Modern

Số lượng những cấp : Một tầng

chức năng kỳ lạ : Một chung cư cũ được xây dựng vào năm 1954 có dung mạo mới với phân bố hiện đại trung tính.

nhà chung cư trang trại xây bằng gạch và xây dựng giữa thế kỷ này được lắp đặt vào năm 1954 tại chân núi San Jacinto ở Palm Springs, California. Nó trông cũ, phải không? Nhưng nó vẫn có thể được sửa chữa. Và đây chuẩn xác là các gì các chủ sở hữu mới đã làm cho nhà chung cư. Bạn có thể thấy khi so sánh chung cư cũ với căn hộ mới. Nó trông vô cùng đẹp hiện nay, bạn có đồng ý không?Các bảng vật liệu được tiêu dùng cho căn hộ đã được lấy cảm hứng từ sa mạc. Vữa màu cát được phối hợp với các yếu tố gỗ cho chung cư.Những gì bạn có thể thấy ở đây là sân riêng với hố lửa và khu vườn nhỏ. Nó có thể được truy tìm cập thông qua phòng nghỉ ngơi chính. Quan tâm rằng mái nhà trên vùng này đang mở để cho ánh nắng tự nhiên chạm vào vùng.Để chào đón khách, có một tiền sảnh nhỏ với một tác phẩm tinh xảo treo trên tường. Các sàn bê tông ban đầu đã được tráng lại và niêm phong.Đơn giản bằng cách xem vào bức tranh, bạn có thể thấy sự khác biệt của khoảng trống. Bạn có thể nhìn thêm nội thất trong những hình ảnh tiếp theo.

quan sát ở đây là một phòng kế hoạch mở to có nơi tiếp khách, phòng ăn và gian bếp. Có một bức tường cửa sổ tràn đầy ánh nắng tự nhiên. Cũng quan tâm cách những kiến trúc sư tích hợp những chi tiết đương đại và giản đơn ở đây.Một chi tiết trọng điểm trong nơi tiếp khách là lò sưởi gạch màu xám. Chỉ cần ra khỏi vùng này là một sân và hồ bơi mới.Đây thực sự là một không gian ăn uống sáng vì cửa sổ kính và cửa ra vào ngay bên nó. Lưu ý rằng nó có một ánh sáng mặt dây chuyền giống như đám mây lớn treo trên nó.Bên cạnh khu vực ăn uống là khu vực nấu nướng có tủ tối. Đây là những cặp với các trang bị bằng thép không gỉ và một khuôn mẫu, tạo ra một cái xem đương đại.Hai đèn mặt dây treo tắt hơi cao của chỗ ngủ nghỉ cho khách để tạo ra đèn kế bên. Thảm vùng màu tím phá đổ vỡ sự kết hợp của màu trắng và màu xám trong khu vực.Phòng tắm riêng dành cho khách sử dụng gạch tối, hao hao như phòng tắm chính. Một kính thủy chiếu hậu cung ứng ánh sáng bên cạnh trong phòng.Trong phòng nghỉ ngơi chính có è hình vòm tạo thưởng thức cởi mở. Nó sử dụng màu mạnh mẽ cho một hào quang thư thái.

bathroom chính sử dụng gạch màu tối để tạo thành bức tường âm. Nó cũng dùng vách kính để tách vòi sen khỏi bồn tắm. Bức tường phía sau gương soi và bàn điểm trang cũng sử dụng cộng một viên gạch tối.Ngôi nhà cũng có một studio / tòa nhà nhà mà cũng tăng gấp đôi như một phòng tập thể dục. Cửa kiếng khuông gỗ mở ra sân và sân trước. Cửa gỗ thông phòng và cửa kính đều được tiêu dùng ron chân cửa để ngăn khói bụi, ngăn nước vào nhà tốt nhất, tuy nhiên dùng ron dán chân cửa giúp cho khu vực bên trong phòng yen tĩnh hơn rất nhiều, nguyên liệu ron cửa này là chống ồn siêu tốt. lúc sửa chữa, các người thiết kế đã tiện tặn càng nhiều nhà máy ban đầu càng tốt, trong đó có một cây xương rồng Monstrose Apple Cactus vô cùng trưởng thành.Từ sân, người ta có thể nhìn thấy một hồ bơi mới được bao loanh quanh bởi phong cảnh để thích hợp với sân với phía trước của nhà chung cư.quan sát ở đây là một sân riêng có thể được truy hỏi cập từ chỗ ngủ nghỉ của khách. Nó được bao quanh bởi hàng rào thép phong hóa.

Hàng rào thép rỉ sét được tiêu dùng cho căn nhà mà bổ sung cho mê say sa mạc của nó. Phía sau hàng rào là sân trong với cảnh quan sa mạc và các bậc thang dẫn đến cửa trước.

Có thực sự là một sự dị biệt lớn từ căn nhà cũ đến vừa rồi sau khi khắc phục. Nhưng bạn vẫn có thể vết tích của căn hộ cũ giống như hình dáng của nó. Thông thường, các kiến trúc sư sẽ giữ lại một số phần của căn hộ để đề cập nhở các chủ sở hữu kí vãng của nó. Và phần còn lại này luôn thêm bộ phim vào căn hộ giống như dự án này của những nhà đầu tư giỏi . Điều khiến căn nhà trở nên tốt đẹp không chỉ là phân chia của nó mà còn thân thiện với thiên nhiên. Khi bạn nhìn vào khu vực ngoài trời, có những cây cối và một chỗ để thư giãn dưới ánh mặt trời. Không nghi ngờ gì, giả dụ bạn có hầu hết thứ như ngôi nhà này, bạn sẽ thích về nhà mỗi ngày!

0 nhận xét: