Một nhà kho gốm được làm từ chất liệu hữu ích

ko phải đa phần những căn hộ hoặc các showroom đều được tạo ra với một chi phí khổng lồ. Một số thực sự được thi công ngay cả với một ngân sách khiêm tốn nhưng nó vẫn trông đích thực tối ưu.

Bạn có nghĩ rằng nó có thể?

hẳn nhiên là thế rồi!

Trong thực tế, có phần lớn căn hộ được xây dựng từ đầu bằng cách tái sử dụng các nguyên liệu có sẵn kế bên vùng. Và kết quả trông giống như các chủ sở hữu thực thụ mua vật liệu mới để xây dựng nó. Vâng, đó là sự kỳ diệu của sắp xếp và kỹ thuật!

Đây là các gì đơn vị Grey Griffiths Architects của Anh đã làm cho một Potting Shed ở Đông London. Họ sử dụng chất thải để tạo thành một không gian mới, có ý nghĩa.

Nó thể hiện điều gì?

Nó cho thấy cách kiến ​​trúc ý tưởng và sự tháo dỡ vát thực thụ có thể làm cho một sắp xếp có thể đạt được, ngay cả với các người có tài chính hạn hẹp.

Thú vị đúng không?

khám các kho dưới đây:

Vị trí : East London

KTS : Grey Griffiths Architects

phong cách : đương đại

Loại diện tích : đổ

tính năng mới lạ : Một nhà kho gốm hiện đại được hoàn tất bằng cách tiêu dùng chất liệu sử dụng.

căn hộ na ná : Nhà kho bằng gỗ của nhà văn Serene ở London

Grey Griffiths Architects phân bố một studio sân vườn đa nhiệm cho một thợ gốm và người làm vườn chú trọng. Với một tiền bạc giảm thiểu, các người thiết kế đã sử dụng các vật liệu dùng trong suốt công đoạn xây dựng, phù hợp với tính chất của studio của nhà cung ứng.Các tấm ván ép cắt rời đã được khai phá và cửa sổ và cửa ra vào cũ được tiêu dùng cho nhà kho này. Ván ép bạch dương cấp bên ngoài được mịn màng và nó tạo ra một kết thúc chắp vá thống nhất được tiếp xúc bên trong để thêm sự rét mướt cho đồ dùng trong nhà. Có những vùng được chỉ định khác nhau trong nhà kho để làm, thư thái và học tập.Các nguyên liệu hữu ích được dùng trong toàn bộ cửa tiệm. Điều này bao gồm ván ép ngoại thất cho lớp ốp ngoài và tường bên trong. Chủ sở hữu muốn khoảng không được sử dụng như một nhà hàng và snug. Cùng với đó, cô bảo đảm rằng phân bố không bị ràng buộc bởi kiểu hình hội thảo. Chủ sở hữu muốn có một khoảng không ấm áp, hấp dẫn, chấp nhận các đề nghị thực tế của studio của nhà phân phối.

Gỗ được dùng cho đồ trang trí trong nhà để tạo ra một hào quang quẻ rét mướt và hấp dẫn. Điều này cũng bao gồm những đề xuất thực tế của studio của nhà chế tạo.Các kiến trúc sư thêm kệ mở như những gì bạn có thể thấy ở đây. Ngoài vấn đề giữ một số vật dụng cần thiết trong diện tích, nó cũng là một trang trí thêm.Vì không gian bị ngừng, điều quan trọng là hầu hết trang bị đều được công ty tốt. Xem vào cách doanh nghiệp tường gọn ghẽ này được hoàn tất với kệ tường mở. Bằng cách này, người thợ gốm có thể giữ đa phần trang bị cô ấy cần ở một chỗ.Nhà kho gốm cũng được dùng như một văn phòng. Nó có một chiếc ghế thoải mái, nơi chủ sở hữu có thể thỏa mãn và một chiếc bàn hẹp ở phía trước cửa sổ dành cho công việc.Chúng tôi giả định rằng cô ấy là chủ sở hữu của nhà kho vì cô ấy đang mỉm cười và cô ấy sẵn sàng học tập. Vâng, ai sẽ không vui khi có khu vực riêng của họ như thế này? Và một điều tôi nhận thấy ở đây là ánh sáng bầu trời mang ánh sáng tự nhiên vào trong nhà kho ngoài cửa kiếng và cửa sổ to. Ngoài ra, có một lò sưởi để giữ cho nhà kho ấm trong những tháng lạnh.

phân bổ của nhà kho bao gồm một nơi để lưu trữ củi. Bên cạnh đó, vì có một tiền bạc giảm thiểu, và để ở trong những cửa sổ và cửa ra vào cũ với ít hư hỏng mỹ phẩm được dùng trong nhà kho. Toàn bộ cửa đi và cửa sổ ở đây đều được lắp chốt chặn cửa an toàn giúp cho cửa chống va đập tốt nhất trong giai đoạn đóng mở cửa. Và hóa ra nó thật sự vô cùng tuyệt!Độ cao phía trước của nhà kho mô phỏng gu thẩm mỹ kiến ​​trúc của những nhà máy gần đó. Bởi vậy, nó được sử dụng đường sạch sẽ, kết thúc màu đen mờ và một mái nhà thấp tầng dốc. Bên cạnh đó, nó được thu nhỏ để ưng ý với thiết lập dân cư. Nó được nép mình trong khu vườn bao bọc cây táo trưởng thành.

dù rằng nhỏ, nhà kho này dùng cho chủ sở hữu theo nhiều cách khác nhau. Và điều tốt nhất về nó là nó là nơi xuất hiện ý tưởng của chủ sở hữu. Ngoại giả, mỗi lúc khách nhìn thấy nó, họ được nói nhở về vẻ đẹp của đồ gốm mà có thể được chôn chứa trong thời đại kỹ thuật số hiện tại.

Chủ sở hữu nhà kho gốm này thỏa mái với kết quả của dự án. Mặc dầu cô có một ngân sách tránh, Gray Griffiths đã đạt được mục tiêu của thợ gốm thông qua việc tiêu dùng các chất liệu sáng dạ. Bởi vì điều này, họ đã đến một phân bổ riêng biệt, tạo cho chủ sở hữu một khoảng trống nơi cô có thể làm việc ba càng ngày càng tuần với những nhà sản xuất địa phương. Rõ ràng, nó là cực kỳ hoàn thành trên một phần của chủ sở hữu mà hiện nay cô có khoảng trống riêng của mình để làm việc mà không làm cho một mớ hỗn độn trong nhà chính của mình và không bị phiền hà. Những người sáng kiến cần một thời gian cho bản thân và không nghi ngờ gì nữa, người thợ gốm có thể nhận được việc đó từ người thợ gốm của chính mình đã rời khỏi nhà cô ấy! Bạn sẽ thi công nhà kho của riêng bạn quá? Nó sẽ làm gì?

0 nhận xét: